Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Blanc

Ngôi sao người Bồ Đào Nha bật mí về những chia sẻ với huấn luyện viên Blanc ở trận Real Madrid gặp PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra tháng 11/2015.

“Tôi từng nói với nhiều người. Khi nhận được đối xử tốt từ mọi người, tôi cũng sẽ làm như vậy với họ. Tôi chỉ muốn cảm ơn huấn luyện viên Blanc vì những gì ông ấy đã nhận xét tốt về tôi trước đó”, Cristiano Ronaldo chia sẻ tại buổi phỏng vấn mới đây. Theo phóng viên Chris Davie của trang Goal, HLV Blanc dành những lời nhận xét tốt đẹp khi nói về CR7.

Cristiano Ronaldo nói thầm với huấn luyện viên Blanc của PSG trong trận đấu thuộc bảng A Champions League diễn ra tháng trước. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid cho biết thêm: “Đối với Chủ tịch PSG (Nasser Al-Khelaifi), tôi biết ông ấy nhiều năm. Đó là một con người tuyệt vời và luôn nói tốt về tôi. Mọi chuyện đã diễn ra như vậy”.

Phát biểu trên của Ronaldo xóa tan tin đồn về việc anh muốn chia tay Real Madrid để chuyển đến PSG. Thời gian qua, giới truyền thông đăng tin, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chia tay sân Bernabeu để chuyển đến Paris hè tới.

Tuy nhiên, Ronaldo gián tiếp khẳng định tương lai của anh là ở Real Madrid. Chân sút sinh năm 1985 sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia đến khi hết hạn hợp đồng năm 2017. Khi đó anh ở tuổi 32 và nhiều khả năng sẽ tính đến việc gia nhập một đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) như David Beckham - tiền vệ nổi tiếng một thời của MU và Real Madrid.

Ngoài ra, CR7 khẳng định, mối quan hệ với Chủ tịch Florentino Perez không rạn nứt như mọi người đồn đoán. Anh khẳng định: “Nếu có bất cứ điều gì, ông ấy sẽ gọi tôi lên phòng làm việc. Tuy nhiên, không có chuyện gì xảy ra. Tôi hiện cảm thấy tốt, hạnh phúc tại đây và còn hai năm hợp đồng với đội bóng".

Mùa này, cựu ngôi sao MU duy trì giữ hiệu suất ghi bàn cao. Anh mới có 4 lần sút tung lưới Malmo trong chiến thắng 8-0 của Real Madrid. CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 11 bàn sau 6 trận tại vòng bảng Champions League.

Màn trình diễn rất tốt của Ronaldo góp phần đưa Real Madrid vào vòng knock-out với vị trí đầu bảng A. Anh cùng đồng đội không thua bất cứ trận nào (thắng 5 và hòa 1). Họ có 16 điểm cùng hiệu số +16, thành tích tốt nhất trong 16 câu lạc bộ vào vòng 1/8 Champions League mùa này.

‘Ronaldo ghi bàn để giải tỏa sức ép’

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, cây bút Hayward của trang Goal nói về phong độ của Ronaldo ở vòng bảng Champions League. Sau đó, phóng viên Voakes chia sẻ về tương lai của Van Gaal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm