Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea đá bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn

Chelsea đá bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn, HLV Ferguson có thể sẽ cho Welbeck đi học việc, Bekham được mời gọi đến Qatar Stars League, Inter muốn chiêu mộ Dzeko là những tin chính sáng nay.

Điểm tin: Chelsea đá bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn

Chelsea đá bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn, HLV Ferguson có thể sẽ cho Welbeck đi học việc, Bekham được mời gọi đến Qatar Stars League, Inter muốn chiêu mộ Dzeko là những tin chính sáng nay.

Chelsea đá bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn

Thầy trò HLV Benitez có lợi thế sân nhà trong trận đón tiếp Swansea.

Vào lúc 2h45 ngày 10/1 (theo giờ Việt Nam), CLB thành London sẽ đón tiếp Swansea trên sân nhà Stamford Bridge ở trận bán kết lượt đi League Cup. Trong trận này, HLV Benitez sẽ không có sự phục vụ của thủ thành số 1 Petr Cech và đội trưởng John Terry do dính chấn thương. Đó là những tổn thất rất lớn cho đội hình của Chelsea. Tuy nhiên, với điểm tựa sân nhà, CĐV The Blues hy vọng thầy trò HLV Benitez sẽ tìm lại được niềm vui sau trận gần nhất thua 0-1 trước QPR ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

HLV Ferguson có thể sẽ cho Welbeck đi học việc

Reading quan tâm tới Danny Welbeck.

Ban lãnh đạo MU có thể sẽ đồng ý để chân sút trẻ này đến Reading theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Hiện tại, Danny Welbeck không có cơ hội cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công của MU, bởi Van Persie và Chicharito có phong độ khá ổn định. Ở trận mới nhất gặp West Ham tại Cup FA, Welbeck được tạo cơ hội chơi trọn vẹn 90 phút, nhưng chân sút người Anh gây thất vọng cho HLV Ferguson. Đó là lý do có thể khiến "ông già gân" tính đến việc cho Welbeck đi học việc.

Bekham được mời gọi đến Qatar Stars League

Becks có thể sẽ đến thi đấu tại giải Qatar Stars League.

Truyền thông Qatar đưa tin tiền vệ 37 tuổi này được đề nghị đến thi đấu tại giải vô địch quốc gia nước này Qatar Stars League, kèm theo khoản thu nhập hấp dẫn (20 triệu bảng/2 năm). Nguồn tin này cũng cho biết: “Họ đã nhìn thấy những gì Beckham làm được cho giải nhà nghề Mỹ trong việc quảng bá hình ảnh khi khoác áo CLB Los Angeles Galaxy, nên vụ chuyển nhượng kiểu này là rất đáng giá”. Sau khi chia tay với giải nhà nghề Mỹ (MLS), tiền vệ người Anh khẳng định muốn tiếp tục thi đấu.

Inter muốn chiêu mộ Dzeko

Inter quan tâm tới Dzeko.

CLB chủ sân Giuseppe Meazza rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Bosnia. Mới nhất, Inter đã gửi lời đề nghị 25 triệu euro tới đội bóng chủ quản của Dzeko, Man City. Khả năng thành công trong vụ này của Inter là rất cao, bởi Man xanh hiện có kế hoạch chiêu mộ Cavani thay Dzeko trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm