Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Beckenbauer ủng hộ Guardiola đến MU

HLV Wenger khen ngợi Giroud, Chelsea không từ bỏ mục tiêu lọt top 4, Sergio Aguero sẽ trở lại trận gặp Arsenal là những tin chính ngày 12/12.

Beckenbauer ủng hộ Guardiola đến MU

“Pep Guardiola quan tâm đến các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, và chuyện này là bình thường. Về mức độ phổ biến, MU là đội bóng số một thế giới”, huyền thoại bóng đá Đức Franz Beckenbauer cho biết. Trong khi, huấn luyện viên Guardiola thừa nhận: “Tôi thích bầu không khí ở Old Trafford. Một ngày nào đó tôi có thể dẫn dắt MU”. Hè tới, hợp đồng giữa nhà cầm quân người Tây Ban Nha và Bayern Munich hết hạn. Hiện hai bên chưa đàm phán ký giao kèo mới. Khả năng Pep Guardiola chuyển đến Anh làm việc có thể xảy ra sau khi mùa này khép lại.

Pep Guardiola có thể chia tay Bayern để dẫn dắt MU hè tới. Ảnh: Sky Sports.

HLV Wenger khen ngợi Giroud

“Nếu đề cập đến số trận đấu và bàn thắng, Giroud xứng đáng nhận được sự tin tưởng. Tôi nghĩ, Giroud là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu thời điểm này. Tôi tin tưởng, cậu ấy đã cải thiện khả năng dứt điểm ở những trận gần đây”, huấn luyện viên Arsene Wenger chia sẻ. 12 vừa qua, chân sút người Pháp đóng góp 10 pha lập công cho Arsenal.

Chelsea không từ bỏ mục tiêu lọt top 4

Huấn luyện viên Jose Mourinho tin tưởng, đội chủ sân Stamford Bridge có thể kết thúc mùa này trong nhóm giành quyền dự Champions League mùa tới. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, giờ đây các câu lạc bộ trong nhóm đầu khó có thể giành 4 chiến thắng liên tiếp, nên đó sẽ là cơ hội cho Chelsea thu hẹp khoảng cách điểm số nếu duy trì sự ổn định. Tuy nhiên, thử thách đối với họ rất lớn khi kém top 4 tới 14 điểm.

Sergio Aguero sẽ trở lại trận gặp Arsenal

"Chấn thương của Aguero đang được cải thiện, nhưng cậu ấy vẫn chưa thể ra sân cuối tuần này gặp Swansea. Tôi hy vọng Aguero trở lại tập luyện cùng đội bóng vào thứ ba tới và kịp bình phục trước trận gặp Arsenal”, huấn luyện viên Pellegrini chia sẻ. Kể từ trận gặp Southampton diễn ra tháng trước, tiền đạo chủ lực của Man City phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương gót chân.

Van Gaal: ‘Không thể đợi MU thắng mỗi tuần’

Vị thuyền trưởng người Hà Lan cho rằng, người hâm mộ MU không nên mong đợi đội nhà giành chiến thắng mỗi tuần, bởi mọi thứ đã thay đổi nhiều so với quá khứ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm