Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Aguero và Tevez nhận lệnh mới từ Mancini

Aguero và Tevez nhận lệnh mới từ Mancini, Balotelli có ảnh hưởng rất lớn ở Milan, Liverpool mất Borini đến hết mùa, Luiz lên tiếng về pha phạm lỗi ở Cúp FA là những tin chính hôm nay (ngày 18/2/2013).

Điểm tin: Aguero và Tevez nhận lệnh mới từ Mancini

Aguero và Tevez nhận lệnh mới từ Mancini, Balotelli có ảnh hưởng rất lớn ở Milan, Liverpool mất Borini đến hết mùa, Luiz lên tiếng về pha phạm lỗi ở Cúp FA là những tin chính hôm nay (ngày 18/2/2013).

Aguero và Tevez nhận lệnh mới từ Mancini

HLV Mancini muốn Aguero ghi bàn nhiều hơn.

Chiến thắng 4-0 trong trận gặp Leeds ở vòng 5 Cúp FA thực sự làm HLV Mancini rất hài lòng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italy yêu cầu các tiền đạo của Man City ghi bàn nhiều hơn nữa. Vị thuyền trưởng của Man xanh chia sẻ trên ESPN: “Tevez là cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi ngay cả khi cậu ấy không có phong độ tốt nhất. Tevez là một chân sút có kinh nghiệm. Man City đã được đền đáp khi đặt niềm tin vào cậu ấy. Tuy nhiên, các tiền đạo cần ghi bàn nhiều hơn. Khi họ lập công đều đặn, tôi nghĩ Man City sẽ có cơ hội giành chức vô địch Premier League”.

Balotelli có ảnh hưởng rất lớn ở Milan

Ban lãnh đạo Milan đánh giá cao Balotelli.

Phó chủ tịch Adriano Galliani của đội chủ sân San Siro nhận định: “Balotelli là cầu thủ thi đấu đầy sức mạnh. Màn trình diễn của cậu ấy có ảnh hưởng tới các cầu thủ khác. Những bàn thắng của Balotelli đã chứng minh đội bóng không sai khi chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi không mua Balotelli vì những ảnh hưởng của phương tiện truyền thông”. Sau khi về đầu quân cho Milan, chân sút người Italy ghi 4 bàn sau 3 trận và góp phần giúp Rossoneri hướng tới mục tiêu giành một suất dự Champions League mùa tới.

Liverpool mất Borini đến hết mùa

Borini sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Tiền đạo 21 tuổi này bị dính chấn thương sau pha va chạm với Kyle Bartley trong trận đấu sớm vòng 27 Ngoại hạng Anh gặp Swansea. Sau khi tiến hành xét nghiệm đối với Borini, các bác sỹ thông báo chân sút này sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" trong những trận còn lại của mùa giải năm nay. Thông tin không vui trên cũng được chính HLV Rodgers lên tiếng xác nhận: “Thật không may khi Borini phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Cậu ấy đã bị trật khớp vai”. Đây là tổn thất không nhỏ đối với Liverpool, bởi Borini là cầu thủ chiến lược của Liverpool ở giai đoạn cuối mùa giải 2012/13.

David Luiz lên tiếng về pha phạm lỗi ở Cúp FA

David Luiz xin lỗi về pha phạm lỗi của mình.

Trong trận đá lại vòng 4 Cúp FA gặp Brendford, hậu vệ người Brazil có pha va chạm với Jake Reeves và khiến cầu thủ của đối phương dính chấn thương. Sau trận đấu, David Luiz gửi lời xin lỗi với Jake Reeves, và thông tin trên cũng được chính vị thuyền trưởng Uwe Rosler của Brendford lên tiếng xác nhận: “Luiz đến phòng thay đồ của chúng tôi và nói lời xin lỗi. Tôi nghĩ đó là cách ứng xử rất đẹp”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm