Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Đổi lịch trận MU – Man City

Đổi lịch trận MU – Man City, Terry chịu án phạt của HLV Benitez, Arsenal chơi đồng đội hơn khi không có Persie, Xavi chỉ trích Real là những tin chính hôm nay (15/2/2013).

Điểm tin: Đổi lịch trận MU – Man City

Đổi lịch trận MU – Man City, Terry chịu án phạt của HLV Benitez, Arsenal chơi đồng đội hơn khi không có Persie, Xavi chỉ trích Real là những tin chính hôm nay (15/2/2013).

Đổi lịch trận MU – Man City

Trận đấu giữa MU và Man City sẽ phải rời sang ngày khác để đảm bảo an ninh.

Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh sẽ đổi lịch thi đấu của trận derby thành Manchester theo yêu cầu từ phía chính quyền thành phố. Lo ngại trước vấn đề an ninh trong và ngoài sân ở trận MU – Man City, nên trận derby thành Manchester sẽ được lùi lại 2 ngày so với lịch trước đó (từ 6/4 chuyển sang 8/4). Tuy nhiên, quyết định trên sẽ gây khó khăn cho MU trong trường hợp CLB này lọt vào tứ kết Champions League. Nếu vượt qua Real ở vòng knock-out, Quỷ đỏ sẽ phải thi đấu trận tứ kết vào ngày 9 hoặc 10/4. Điều đó đồng nghĩa với việc MU chỉ được nghỉ 1 hoặc 2 ngày. Hiện tại, ban tổ chức Premier League đang chờ kết quả của trận lượt về giữa MU và Real trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Terry chịu án phạt của HLV Benitez

John Terry không được ra sân trong trận Chelsea gặp Sparta Praha.

Tuyển thủ người Anh phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận Chelsea làm khách trên sân của Sparta Praha tại Europa League. Dù khẳng định đảm bảo thể lực thi đấu, nhưng John Terry nhận được thông báo phải ngồi dự bị từ phía HLV Benitez. Tờ Mirror đưa tin lý do nhà cầm quân người Tây Ban Nha không tin dùng trung vệ này là do anh không thể hiện được phong độ trên sân.

Arsenal chơi đồng đội hơn khi không có Persie

Lối chơi của Arsenal không còn phụ thuộc quá nhiều vào một cá nhân.

Hậu vệ Sagna cho biết, Pháo thủ thi đấu với tinh thần đồng đội hơn khi không có tiền đạo người Hà Lan trong đội hình. Tuyển thủ người Pháp nhận định: "Khi còn Persie, Arsenal đã phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của anh ấy". Trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Dailymail, Sagna còn khẳng định: "Pháo thủ chơi đa dạng hơn so với mùa trước, thời điểm vẫn còn có mặt của Persie trong đội hình".

Xavi chỉ trích Real

Xavi lên tiếng bênh Messi.

Tiền vệ 33 tuổi này cho rằng, CLB Hoàng gia và giới truyền thông Tây Ban Nha đang cố tình làm xấu hình ảnh của Lionel Messi. Xavi chỉ trích việc Real đang biến chân sút người Argentina thành một kẻ xấu xa bằng thông tin sai lệch. Trước đó, một tờ báo uy tín ở xứ sở Bò tót đưa tin Messi có những hình vi cư xử không đẹp với trợ lí HLV Aitor Karanka và hậu vệ Alvaro Arbeloa sau trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm