Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/9: ‘Bale sẽ không bao giờ gia nhập M.U’

Diego Costa không hài lòng với phong độ bản thân; ‘Barca có thể tái lập cú ăn ba’; Lahm bảo vệ Ribery là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày.

‘Bale sẽ không bao giờ gia nhập M.U’

Bale sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real? Ảnh: ESPN.

Trả lời phỏng vấn trên Soccerex Global Convention, người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett khẳng định, M.U sẽ không có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales. “Tôi nghĩ cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Real Madrid và sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây. Những tin đồn về khả năng cậu ấy gia nhập M.U hoàn toàn vô căn cứ. Cậu ấy chưa từng nghĩ sẽ trở về Anh chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford”.

Diego Costa không hài lòng với phong độ bản thân

Liên tiếp “tịt ngòi” trong màu áo Chelsea và đội tuyển Tây Ban Nha, Diego Costa đang phải chịu rất nhiều sức ép từ người hâm mộ. Ngôi sao 26 tuổi cũng thừa nhận, anh không hài lòng với phong độ bản thân ở đầu mùa giải năm nay. “Tôi biết mình cần cải thiện thành tích ghi bàn. Tôi sẽ nỗ lực thực hiện mục tiêu đó bởi nếu không, tôi có thể sẽ đánh mất vị trí ở cả Chelsea cũng như đội tuyển quốc gia”.

‘Barca có thể tái lập cú ăn ba’

Barca sẽ tiếp tục bay cao với bộ ba Messi, Neymar, Suarez? Ảnh: Getty Images.

Trả lời phỏng vấn trên AS, lão tướng Xavi Hernandez tin rằng, đội bóng cũ Barcelona hoàn toàn có thể tái lập cú “ăn ba” ở mùa giải năm nay. “Barca đang sở hữu một huấn luyện viên tuyệt vời và đội hình rất chất lượng với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Sẽ rất khó để giành được những vinh quang mùa trước nhưng từ sâu trong thâm tâm, tôi tin đội bóng sẽ làm được điều đó”.

Lahm bảo vệ Ribery

Kể từ sau chiến thắng 7-0 trước Shakhtar Donetsk tại Champions League mùa trước, Franck Ribery liên tiếp vắng mặt vì chấn thương vai. Ở tuổi 32, ngôi sao người Pháp sẽ không dễ lấy lại vị trí chính thức khi tân binh Douglas Costa đang có phong độ rất cao. Dẫu vậy, thủ quân Philipp Lahm vẫn tin người đồng đội sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao. “Sẽ thật sai lầm nếu nghĩ rằng Ribery đã hết thời. Chỉ cần hoàn toàn bình phục chấn thương, anh ấy sẽ lại trở thành một cầu thủ trụ cột trong màu áo Bayern. Chúng tôi rất háo hức chờ mong sự trở lại của anh ấy”.

Điểm tin 7/9: HLV tuyển Bỉ chê Hazard là cầu thủ tệ nhất

Fan M.U chào đón De Gea ở lại; Pizarro lần thứ 3 đầu quân cho Bremen; David Moyes từ chối trở lại Premier League là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm