Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 7/9: HLV tuyển Bỉ chê Hazard là cầu thủ tệ nhất

Fan M.U chào đón De Gea ở lại; Pizarro lần thứ 3 đầu quân cho Bremen; David Moyes từ chối trở lại Premier League là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

HLV tuyển Bỉ chê Hazard là cầu thủ tệ nhất

Trong bài phát biểu sau trận thắng đảo Síp 1-0, huấn luyện viên Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ thừa nhận rất thất vọng về màn trình diễn của Eden Hazard. Thậm chí, chiến lược gia 46 tuổi chê ngôi sao của Chelsea là cầu thủ tệ nhất trên sân. “Tôi đã nghĩ đến chuyện thay Eden, nhưng lại tin anh ấy có thể tạo ra được điều gì đó trong khoảng 10 phút cuối trận. Tại sân chơi World Cup, có thể anh ấy đã bị thay ra”, Wilmots chia sẻ. Trước đó, Hazard cũng bị HLV Jose Mourinho chỉ trích sau thất bại 1-2 của Chelsea trước Crystal Palace ở vòng 4 Premier League.

Eden Hazard chơi mờ nhạt trong trận gặp đảo Síp. Ảnh: Getty Images.

Fan M.U chào đón De Gea ở lại

Trên tờ AS, Sean Bones, phát ngôn viên của Hội cổ động viên Manchester United (MUST) khẳng định người hâm mộ “Quỷ đỏ” không quay lưng với David De Gea sau vụ chuyển nhượng sang Real Madrid bất thành. Tuy nhiên, Sean Bones cũng nhấn mạnh, fan M.U muốn tuyển thủ Tây Ban Nha thể hiện sự trung thành thông qua một bản hợp đồng mới. “David không phải là kẻ phản bội. Chúng tôi vẫn chào đón mỗi khi anh ấy ra sân trong màu áo M.U. Tất cả đều yêu mến anh ấy. Tôi vui vì giờ lại có cơ hội thấy anh ấy gắn bó lâu dài với CLB”, Sean Bones phát biểu.

Pizarro lần thứ ba đầu quân cho Bremen

Tiền đạo Claudio Pizarro vừa ký hợp đồng với Werder Bremen theo diện chuyển nhượng tự do. Đây là lần thứ ba chân sút người Peru đầu quân cho nhạc công thành Bremen. Trước đó, lão tướng 36 tuổi từng phục vụ đội bóng này vào các năm 1999-2001 và 2008-2012. Chia sẻ trên website chính thức của CLB, cựu cầu thủ Chelsea cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục được cống hiến cho Bremen. Đây là thách thức lớn, nhưng tôi hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích cho CLB”. Trước khi trở lại sân Weserstation, Pizarro là thành viên của Bayern Munich.

David Moyes từ chối trở lại Premier League

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Diario Vasco, huấn luyện viên David Moyes tiết lộ nhận được nhiều lời đề nghị từ Premier League hè qua. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland đã từ chối vì đang hạnh phúc tại Real Sociedad. Sau hai vòng đầu tiên tại La Liga, Real Sociedad đều chịu cảnh chia điểm. Tuy vậy, cựu HLV Manchester United vẫn lạc quan về tương lai của đội bóng. David Moyes cho rằng, sự xuất hiện của Asier Illarramendi (đến từ Real Madrid) sẽ giúp CLB xứ Basque cải thiện thành tích ở những vòng tới.

Đội hình Barca thay đổi ra sao từ Ronaldinho đến Neymar?

Barca có sự thay đổi mạnh mẽ về nhân sự trong 13 năm qua. Dù vậy, trước mùa 2015/16, tiền vệ Xavi luôn có một chỗ đứng trong đội hình của Gã khổng lồ xứ Catalunya.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm