Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea bị chỉ trích vì cho mượn nhiều cầu thủ

Robben vắng mặt 4 tuần, Nabil Fekir nghỉ thi đấu 6 tháng, Pogba từ chối đến Chelsea là những tin chính hôm nay (ngày 5/9).

Chelsea bị chỉ trích vì cho mượn nhiều cầu thủ

Ông Gordon Taylor không đồng tình với chính sách cho mượn quá nhiều cầu thủ của Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Chủ tịch Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh, Gordon Taylor lên án chính sách cho mượn cầu thủ tràn lan của đội đương kim vô địch Premier League. Ông Taylor cho biết: “Nhiều cầu thủ trụ cột của một số đội bóng tại những giải quốc gia ở châu Âu bị giảm cơ hội ra sân. Các câu lạc bộ có sẵn sự liên hệ và ngày càng phụ thuộc vào nguồn cầu thủ mượn từ Chelsea”. Đến lúc này, đội bóng thành London cho các đội tại Hà Lan, Đức, Pháp, Italy, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha và Anh mượn khoảng 33 cầu thủ với tổng giá trị hơn 100 triệu bảng.

Robben vắng mặt 4 tuần

Ban huấn luyện đội tuyển Hà Lan thông báo, Robben phải rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng để điều trị chấn thương háng dính phải trong trận thua 0-1 trước Iceland ở vòng loại EURO 2016. Đây là tin không vui cho đội tuyển "cơn lốc màu da cam" và câu lạc bộ chủ quản Bayern Munich. Ở trận gặp Iceland, tiền vệ Robben lần đầu đeo băng thủ quân của ĐT Hà Lan, nhưng chỉ có mặt khoảng 30 phút trên sân.

Thua vì mất người, Hà Lan khó tranh vé trực tiếp EURO 2016

Chỉ còn chơi với 10 cầu thủ sau khi Martins Indi nhận thẻ đỏ ở phút 33, đội tuyển (ĐT) Hà Lan thất bại 0-1 trước Iceland trong trận đấu thuộc bảng A vòng loại EURO 2016.

Nabil Fekir nghỉ thi đấu 6 tháng

Tiền đạo của ĐT Pháp rời sân sau 14 phút thi đấu do gặp vấn đề đầu gối trong trận giao hữu gặp ĐT Bồ Đào Nha. Sau khi tiến hành kiểm tra chấn thương, Nabil Fekir nhận được thông báo phải nghỉ điều trị khoảng nửa năm. Trên sân Jose Alvalade ở Lisbon, ĐT Pháp giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Bồ Đào Nha nhờ pha đá phạt cứa lòng chân phải của Mathieu Valbuena khi trận đấu còn 5 phút. Hè vừa qua, Nabil Fekir là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Ronaldo thi đấu nỗ lực, Bồ Đào Nha vẫn thua 0-1 trước Pháp

Ronaldo không thành công với những pha sút phạt khi đá giao hữu gặp ĐT Pháp. Trong khi đó, Valbuena ghi bàn thắng duy nhất trận đấu sau cú đá phạt cứa lòng chân phải ở phút 85.

Pogba từ chối đến Chelsea

Juventus đồng ý bán Paul Pogba cho Chelsea với giá 62 triệu bảng, nhưng tiền vệ người Pháp không muốn chuyển đến đội chủ sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Paul Pogba, đội đương kim vô địch Premier League buộc phải giữ lại Obi Mikel dù đồng ý để anh chuyển đến khoác áo Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ).

Mourinho loại tân binh khỏi danh sách dự Champions League

Hậu vệ Papy Djilobodji không có cơ hội khoác áo Chelsea ở vòng bảng Champions League mùa này. Trong khi đó, huấn luyện viên Mourinho trao cơ hội cho Bertrand Traore và Kenedy.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm