Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho loại tân binh khỏi danh sách dự Champions League

Hậu vệ Papy Djilobodji không có cơ hội khoác áo Chelsea ở vòng bảng Champions League mùa này. Trong khi đó, huấn luyện viên Mourinho trao cơ hội cho Bertrand Traore và Kenedy.

Papy Djilobodji đầu quân cho Chelsea ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2015. Anh gia nhập sân Stamford Bridge với mức phí 3 triệu bảng từ đội bóng Pháp Nantes. Tuyển thủ người Senegal là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự Chelsea sau khi huấn luyện viên Jose Mourinho thất bại trong vụ hỏi mua John Stones của Everton.  

Hậu vệ trái Djilobodji gia nhập Chelsea với mức phí 3 triệu bảng ở phiên chợ hè 2015. Ảnh: Instagram.

Trong danh sách cầu thủ Chelsea dự vòng bảng Champions League mùa này, Papy Djilobodji không được huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho tin tưởng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đăng ký 6 hậu vệ, trong đó có tân binh trị giá 14 triệu bảng Baba Rahman từ Augsburg.

Những cầu thủ gia nhập Chelsea hè 2015 có tên trong danh sách dự Champions League còn có 2 tiền đạo Pedro, Radamel Falcao và thủ môn Asmir Begovic. Ngoài ra, HLV Mourinho trao cơ hội cho hai tài năng trẻ Bertrand Traore và Kenedy.

Trong khi đó, Jamal Blackman và Ruben Loftus-Cheek được đăng ký vào danh sách B (những cầu thủ dự phòng) của Chelsea. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), những cầu thủ ở danh sách B phải đáp ứng điều kiện đủ 16 tuổi và có 2 năm liên tiếp chơi cho đội bóng (có thể bị gián đoạn).

Tại Champions League mùa giải 2015 - 2016, Chelsea rơi vào bảng G với sự góp mặt của Porto (Bồ Đào Nha), Dynamo Kyiv (Ukraine), Maccabi Tel Aviv (Israel). Đây là những đối thủ không quá khó khăn cho thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho trong cuộc cạnh tranh vé vào vòng knock-out. Ở trận đầu tiên vòng bảng mùa này, Chelsea sẽ đón tiếp Maccabi Tel Aviv trên sân nhà Stamford Bridge ngày 17/9.

4 cầu thủ Chelsea khiến Jose Mourinho thất vọng

Những ngôi sao từng góp công lớn đưa Chelsea trở lại ngôi vương Premier League mùa trước gồm Hazard, Fabregas, Matic, Ivanovic đang là những cầu thủ chơi thiếu hiệu quả mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm