Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Messi cần có đối thủ như Ronaldo

Arsenal may mắn mới lọt top 4, Lavezzi tiết lộ tương lai ở PSG, Neymar không chấp nhận dự bị ở đội tuyển Brazil là những tin chính hôm nay (ngày 6/9).

Messi cần có đối thủ như Ronaldo

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai ứng viên hàng đầu trong các cuộc bình chọn danh hiệu cá nhân những mùa giải gần đây. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo lừng danh một thời của Barcelona, Patrick Kluivert cho biết: “Messi cần có đối thủ như Ronaldo nhằm duy trì động lực thi đấu và xem mỗi trận như một thách thức mới. Cả hai đều xuất sắc và vượt trội so với phần còn lại”. Trong những cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA gần đây, Messi và Ronaldo chính là đối thủ trực tiếp của nhau. Sau khi giúp Barcelona giành 3 danh hiệu mùa trước, nhiều khả năng Lionel Messi sẽ thắng trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc FIFA 2015.

Van Gaal chưa từ bỏ kế hoạch đưa Bale, Ronaldo về M.U

Hai ngôi sao hàng đầu Real là mục tiêu theo đuổi lâu dài của huấn luyện viên (HLV) Van Gaal. Ông muốn đưa Gareth Bale hoặc Cristiano Ronaldo về Old Trafford trong tương lai.

Arsenal may mắn mới lọt top 4

Nghệ sĩ Lethal Bizzle đồng thời là cổ động viên của Arsenal cho biết: “Huấn luyện viên Arsene Wenger cần bỏ ra 30 triệu bảng, thậm chí là 50 triệu bảng để chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu nhằm tăng cường chất lượng đội hình. Ngoài ra, Arsenal cần thay đổi chính sách tiền lương. Khi nào làm được những điều đó, đội bóng mới có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Premier League. Tôi nghĩ Arsenal may mắn kết thúc ở vị trí thứ tư mùa này”. Sau 4 vòng đầu tiên mùa giải 2015 - 2016, "Pháo thủ" đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 7 điểm.

Lavezzi tiết lộ tương lai ở PSG

Lavezzi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG cuối mùa này. Ảnh: Getty Images.

"Tôi nghĩ đây là mùa giải cuối cùng ở PSG. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp theo cách tốt nhất. Thực sự không biết chuyện gì sẽ xảy ra". Hè vừa qua, PSG chiêu mộ nhiều cầu thủ để tăng cường sức mạnh cho đội hình, trong đó có Angel di Maria. Tại buổi trả lời phỏng vấn, Lavezzi hy vọng tiền vệ đồng hương Argentina sớm thích nghi với lối chơi của PSG.

Neymar không chấp nhận dự bị ở ĐT Brazil

Sau khi không có tên trong đội xuất phát ở trận gặp Costa Rica, tiền đạo Neymar lên tiếng cho biết. “Tôi không quen việc ngồi trên ghế dự bị và cũng không sẵn sàng chịu cảnh đó. Tôi luôn muốn thi đấu và có mặt trong đội hình chính”. Chân sút thuộc biên chế Barcelona là ngôi sao của ĐT Brazil tại World Cup 2014.

6 ngôi sao xứng đáng làm hình mẫu trong bóng đá

Messi, Klose, Drogba, Scholes, Iniesta và Ronaldo đều là những ngôi sao xuất sắc thế giới. Họ là những hình mẫu cho thế hệ cầu thủ trẻ học tập.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm