Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/4: Guardiola tiết lộ có cách hạ M.U

Nhiều ngôi sao muốn rời Man City trong hè; Barca kêu trời vì mặt sân của Atletico; Everton sẽ đá Arsenal khỏi Top 4 là những tin chính ngày hôm nay.

Guardiola tiết lộ có cách hạ M.U

Trước đại chiến Bayern – M.U đêm nay, HLV Pep Guardiola khẳng định người đồng nhiệm David Moyes sẽ yêu cầu các học trò chơi tử thủ và chờ cơ hội phản công. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định ông đã có cách để loại Quỷ đỏ ra khỏi cuộc chơi. “Đối đầu với các CLB Anh không bao giờ là chuyện dễ dàng, đặc biệt là M.U. Tôi nghĩ, họ sẽ chơi phòng ngự phản công ở trận lượt về này. Nhưng sau trận đấu tại Old Trafford, tôi đã tìm được một vài điểm yếu của họ. Tôi biết mình phải làm gì để giúp Bayern đi tiếp”, cựu HLV Barca cho biết.

Pep Guardiola tin Bayern sẽ loại M.U khỏi tứ kết Champions League. Ảnh: Getty Images.

Nhiều ngôi sao muốn rời Man City trong hè

Quá bất mãn với cảnh thường xuyên mài quần trên băng ghế dự bị, Micah Richards nhất quyết đòi rời Man City sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện Liverpool và Newcastle đều rất muốn nhận được sự phục vụ của hậu vệ người Anh. Ngoài Richards, một số cầu thủ khác như James Milner, Jack Rodwell, Joleon Lescott và Edin Dzeko cũng đang nhấp nhổm đòi rời Etihad.

Barca kêu trời vì mặt sân của Atletico

Đài Cadena Cope đưa tin, BLĐ Barca đã khiếu nại lên UEFA về độ cao của mặt cỏ sân Vicente Calderon của Atletico. Cụ thể đội bóng xứ Catalunya cho rằng đối thủ đã để cỏ cao trên mức quy định, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới lối chơi ban bật của các học trò Tata Martino. Điều 13 của luật FIFA về sân bóng quy định, các CLB không được phép để cỏ cao quá 30 mm và mặt sân phải được tưới nước 2 lần vào thời gian trước và sau trận đấu.

Everton sẽ đá Arsenal khỏi Top 4

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên HITC, tiền vệ trẻ Ross Barkley của Everton khẳng định đội bóng áo xanh vùng Merseyside sẽ vượt mặt Arsenal để giành một suất trong Top 4 mùa này. Hiện tại, The Toffee đứng thứ 5 với 63 điểm, kém Pháo thủ 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Không kìm chế được cảm xúc, Mourinho gọi học trò là quái vật

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gọi David Luiz là “quái vật” vì lối chơi lăn xả của ngôi sao người Brazil trong trận tứ kết lượt về Champions League.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm