Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 7/8: Van Gaal loại De Gea khỏi trận gặp Tottenham

Pellegrini gia hạn với Manchester City; Hamsik chỉ trích HLV Benitez; Huyền thoại Arsenal công kích Van Gaal là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

M.U gặp đối thủ nhẹ ký ở play-off Champions League

Theo kết quả bốc thăm vừa diễn ra lúc 17h ngày 7/8 tại Nyon, Thụy Sỹ, đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal sẽ gặp đối thủ đến từ Bỉ, Club Brugge.

Van Gaal loại De Gea khỏi trận gặp Tottenham

Phát biểu trước vòng khai màn Premier League, huấn luyện viên Louis Van Gaal khẳng định, thủ môn David De Gea không góp mặt trong cuộc đại chiến với Tottenham. Chiến lược gia 63 tuổi lý giải: “Bạn biết đó, chúng tôi đang gặp vấn đề với De Gea. Cầu thủ cũng là con người. Và tôi nghĩ anh ấy khó có thể kiểm soát được mọi tình huống”. Nhiều khả năng tân binh Sergio Romero sẽ được trao cơ hội bắt chính, cho dù tuyển thủ Argentina chưa đá phút nào kể từ khi gia nhập “bầy Quỷ đỏ” ngày 27/7.

HLV Van Gaal khẳng định De Gea không có tên trong danh sách gặp Tottenham. Ảnh: Talksports.

Pellegrini gia hạn với Manchester City

Chiến lược gia người Chile vừa ký vào bản hợp đồng mới với nhà đương kim á quân Premier League. Theo đó, cựu HLV của Real Madrid sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad tới năm 2017. Phát biểu trên website của CLB, nhà cầm quân 61 tuổi chia sẻ: “Tôi rất tự hào vì được dẫn dắt Man City. Bởi vậy tôi rất vui khi ký vào hợp đồng mới”. Manuel Pellegrini nhận lời dẫn dắt Man City hè 2013. Sau hai mùa giải làm việc tại Etihad, ông giúp đội bóng vùng Eastland giành hai danh hiệu gồm Premier League và League Cup.

Hamsik chỉ trích HLV Benitez

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sport, tiền vệ Marek Hamsik lớn tiếng chỉ trích phong cách cầm quân của Rafa Benitez, đồng thời khẳng định tân HLV Maurizio Sarri giỏi hơn nhiều so với vị thuyền trưởng của Real Madrid. Ngôi sao người Slovakia nói: “Tôi có mối quan hệ rất tốt với huấn luyện viên mới. Chúng tôi thường bàn về chiến thuật thi đấu. So với phong cách thi đấu dưới thời Benitez, lối chơi của Napoli khác nhiều. Tại sao tôi nói vậy? Mùa trước tôi thi đấu gần như quay lưng với khung thành đối phương”.

Huyền thoại Arsenal công kích Van Gaal

Bình luận viên của đài BBC, Martin Keown chỉ trích chiến lược gia người Hà Lan về vụ chuyển nhượng của Radamel Falcao và Angel Di Maria. Theo cựu danh thủ của Arsenal, vị thuyền trưởng của M.U chỉ là một kẻ cao ngạo và không biết đối xử công bằng với các cầu thủ. “Ông ta ném quá nhiều tiền vào chuyển nhượng nhưng lại thất bại với hai cầu thủ lớn như Di Maria và Falcao. Những câu nói của ông ấy giờ cần phải được xem xét kỹ lưỡng”, cựu tuyển thủ Anh nói về Louis Van Gaal.

Chuyển nhượng 7/8: Van Gaal trừng phạt De Gea?

Trả lời phỏng vấn trước ngày khai màn Premier League 2015/16, HLV Louis van Gaal khẳng định sẽ không trao suất bắt chính cho thủ thành David De Gea ở trận ra quân với Tottenham.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm