Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/1: Moyes tệ chẳng kém gì Veron

Walcott có thể nghỉ 4 tuần; Chelsea trở lại với “thương vụ Rooney”; MU hỏi mua người thừa của PSG là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Moyes tệ chẳng kém gì Veron

Fan MU xem David Moyes như là bản hợp đồng hớ Veron.

Sau khi MU bị Swansea gạch tên khỏi FA Cup, CĐV Quỷ đỏ như muốn phát điên. Rất nhiều người tuyên bố muốn HLV David Moyes bị sa thải ngay lập tức. Một số khác lại ví nhà cầm quân người Scotland là bản hợp đồng tệ hại của MU chẳng kém gì Juan Sebastian Veron, cầu thủ mà Sir Alex từng bỏ ra 28,1 triệu bảng để mua về năm 2001 từ Lazio.

MU có thể hưởng lợi nhờ Lewandowski sang Bayern

Tờ Bild đưa tin, có thể nhiều ngôi sao sẽ theo chân Robert Lewandowski rời khỏi Dortmund trong năm 2014.

 

MU hỏi mua người thừa của PSG

Tờ SportsDirect News đưa tin, David Moyes đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho MU. Nếu quyết tâm, chiến lược gia người Scotland hoàn toàn có thể mua tiền vệ người Argentina. Lúc này Pastore không được HLV Laurent Blanc trọng dụng. Thậm chí, PSG sẵn sàng để cựu cầu thủ Palermo ra đi ngay trong tháng 1 này.

Liverpool và Spurs cùng để mắt tới Kalou

Tờ Daily Mail đưa tin, cả Liverpool lẫn Tottenham đều đang theo đuổi tiền đạo Salomon Kalou của Lille. Trước đó, tờ báo nước Anh cũng khẳng định cựu ngôi sao của Chelsea cũng đang nằm trong kế hoạch tuyển mộ của Arsenal. Sau 10 lần thi đấu cho CLB Ligue 1 mùa này, chân sút người Bờ Biển Ngà ghi 3 bàn cùng 2 pha kiến tạo thành công.

Zaha sắp được giải thoát khỏi MU

Zaha sắp được cựu danh thủ MU giải thoát khỏi Old Trafford.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Cardiff, HLV Solskjaer đã lên tiếng hỏi mượn cầu thủ chạy cánh Wilfred Zaha của MU. Giới chuyên môn cho rằng, với mối quan hệ mật thiết với các thành viên ban lãnh đạo đội bóng cũ, nhiều khả năng Solskjaer sẽ nhận được sự phục vụ của cựu ngôi sao Crystal Palace ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Arsenal mừng rơn

Theo kết quả bốc thăm vừa công bố, Arsenal sẽ tiếp đối thủ hạng 3 Coventry trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup mùa này.

 

Walcott có thể nghỉ 4 tuần

Phòng y tế của Arsenal vừa gửi tới HLV Arsene Wenger tin dữ về Theo Walcott. Cụ thể, chấn thương mà tiền đạo người Anh dính phải trong trận gặp Tottenham ở vòng 3 FA Cup nặng hơn nhiều so với dự kiến. Các bác sĩ khẳng định rất có thể Walcott sẽ phải xa sân cỏ trong vòng 4 tuần tới.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm