Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Arsenal mừng rơn

Theo kết quả bốc thăm vừa công bố, Arsenal sẽ tiếp đối thủ hạng 3 Coventry trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup mùa này.

Đêm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 4 FA Cup cho dù vòng 3 vẫn chưa được hoàn tất. Sau khi kết quả được công bố, có lẽ Arsenal là đội vui mừng nhất. Lá thăm may rủi đã đưa Pháo thủ thành London chỉ phải chạm trán với Coventry.

Chùm ảnh Arsenal lần thứ hai khuất phục Tottenham mùa này

Trước khi đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 3 cup FA, Pháo thủ từng giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng láng giềng ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này.

 

Khả năng đi tiếp của Arsenal là cực lớn, bởi ngoài phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, Pháo thủ còn được thi đấu tại sào huyệt Emirates – nơi Tottenham vừa phải hứng chịu thất bại 0-2 tại vòng 3. Trong khi đó, đối thủ của thầy trò Wenger chỉ là đội bóng đang thi đấu tại League One (hạng 3).

Arsenal vừa dễ dàng hạ gục Tottenham ở vòng 3.

Hai đại diện khác của giải Ngoại hạng là Liverpool và Southampton cũng có thể thở phào vì đụng những đối thủ yếu. Trong khi đội bóng vùng Merseyside sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội giành chiến thắng ở cặp Bournemouth/Burton thì hiện tượng của Premier League mùa này chỉ phải tiếp đón Yeovil.

Với Man City, muốn sở hữu vé vào vòng 4, thầy trò Pellegrini cần phải loại bỏ Blackburn ở trận đá lại thuộc vòng 3. Nếu giành chiến thắng, nhà đương kim á quân FA Cup sẽ đụng một trong hai đối thủ là Bristol City hoặc Watford.

Derby 0-2 Chelsea: Trận đấu buồn của hàng công

Chelsea đánh bại Derby County nhờ pha ghi bàn của Mikel và Oscar ở vòng 3 cúp FA. Đáng tiếc là hàng công của CLB thành London vẫn tiếp tục vô duyên trước khung thành đối phương.

 

Trong số các ông lớn của giải Ngoại hạng, Chelsea là đội phải đối mặt với nhiều thách thức nhất. Bởi đối thủ của thầy trò HLV Jose Mourinho ở vòng 4 sẽ là Stoke City. Xin lưu ý, ở loạt trận lượt đi Premier League mùa này, Stoke là một trong ba đội đánh bại The Blues cùng với Newcastle và Everton.

Theo lịch, những trận đấu thuộc vòng 4 sẽ diễn ra vào ngày 25 và 26/1.

Kết quả bốc thăm cụ thể

Sunderland vs Kidderminster/Peterborough

Bolton vs Cardiff

Southampton vs Yeovil

Huddersfield vs Charlton/Oxford

Port Vale/Plymouth vs Brighton

Nottingham Forest vs Ipswich/Preston

Southend vs Hull

Rochdale vs Macclesfield/Sheffield Wednesday

Arsenal vs Coventry

Stevenage vs Everton

Wigan/MK Dons vs Crystal Palace

Chelsea vs Stoke

Blackburn/Manchester City vs Bristol City/Watford

Bournemouth/Burton vs Liverpool

Birmingham, Bristol Rovers/Crawley vs Swansea

Sheffield United vs Norwich/Fulham

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm