Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU sắp chiêu mộ thành công Coentrao

MU sắp chiêu mộ thành công Coentrao, Suarez không muốn nghỉ dưỡng sức, PSG theo đuổi Eden Hazard là những tin chính hôm nay (ngày 4/1/2014).

MU sắp chiêu mộ thành công Coentrao

MU có cơ hội rất lớn chiêu mộ Coentrao.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh nhận tín hiệu tích cực trong vụ theo đuổi Coentrao. Tờ AS đăng tải thông tin, Real đồng ý cho phép hậu vệ trái người Bồ Đào Nha ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mùa giải năm nay, Coentrao mới chỉ ra sân 4 lần trong màu áo CLB Hoàng gia tại giải La Liga. Nếu chiêu mộ thành công tuyển thủ người Bồ Đào Nha, MU sẽ yên tâm với phương án thay thế lão tướng Patrice Evra bên cánh trái.

Suarez không muốn nghỉ dưỡng sức

Luis Suarez xin HLV Rodgers cho ra sân ở cup FA.

HLV Rodgers có kế hoạch cho phép tiền đạo khoác áo số 7 nghỉ trận Liverpool gặp Oldham Athletic ở vòng 3 cup FA. Tuy nhiên, Luis Suarez đã đề nghị vị thuyền trưởng người Bắc Ireland cho ra sân. Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Uruguay là chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh với 20 lần lập công cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

PSG theo đuổi Eden Hazard

PSG quan tâm tới Eden Hazard.

Đội bóng đang thi đấu tại giải Ligue 1 mong muốn chiêu mộ thành công tiền vệ người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Để có chữ ký của Eden Hazard, CLB PSG sẵn sàng chi ra 32 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea nỗ lực ký bản hợp đồng mới nhằm giữ chân tuyển thủ người Bỉ. Hiện tại, Hazard là cầu thủ trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho.

MU nhận trái đắng vụ Marco Reus

MU khó thành công trong vụ chiêu mộ Reus.
Quỷ đỏ nhiều lần lên tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ khó có cơ hội chiêu mộ Marco Reus. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ thuộc biên chế của Dortmund cho biết: “Tôi mong muốn khoác áo Barca”. Sau khi cầu thủ trẻ tài năng người Đức đưa ra phát biểu trên, MU cần phải liên hệ với mục tiêu mới nhằm bổ sung lực lượng cho khu trung tuyến ở giai đoạn nửa sau mùa giải năm nay.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm