Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Barca tham gia cuộc chiến giành Juan Mata

Barca tham gia cuộc chiến giành Juan Mata, Arsenal không chiêu mộ Berbatov, Liverpool đón Gerrard trở lại là những tin chính hôm nay (ngày 5/1/2014).

Barca tham gia cuộc chiến giành Juan Mata

Barca muốn có sự phục vụ của Juan Mata.

Tờ Le10Sport đăng tin gã khổng lồ xứ Catalan quan tâm đến tiền vệ người Tây Ban Nha. Trong kỳ chuyển nhượng này, Barca muốn có chữ ký của Juan Mata nhằm tăng cường khả năng sáng tạo cho tuyến giữa. Hiện tại, cầu thủ khoác áo số 10 không có vị trí chính thức trong kế hoạch của HLV Mourinho. Thời gian gần đây, giới truyền thông Anh đưa tin vị thuyền trưởng Chelsea cho phép Juan Mata ra đi.

Arsenal không chiêu mộ Berbatov

Arsenal không quan tâm đến Berbatov.

HLV Wenger bác bỏ thông tin muốn có chữ ký của tiền đạo người Bulgaria ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, một số tờ báo Anh đăng tải thông tin Arsenal theo đuổi Berbatov. Hiện tại, hàng công Arsenal khủng hoảng lực lượng do ảnh hưởng của bão chấn thương. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Pháo thủ vẫn chưa quyết định bổ sung lực lượng cho giai đoạn nửa sau của mùa giải 2013/14.

Liverpool đón Gerrard trở lại

Tiền vệ Gerrard đã bình phục chấn thương.

Trong trận gặp Oldham thuộc vòng 3 cup FA, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ có sự phục vụ của tiền vệ người Anh sau khi bình phục chấn thương. Đây là sự bổ sung cần thiết cho khu trung tuyến của Liverpool ở giai đoạn sau mùa giải. Được thi đấu trên sân nhà Anfield trước đối thủ kém xa về đẳng cấp, khả năng giành vé vào vòng 4 cup FA của thầy trò HLV Rodgers rất cao.

Real có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Real đàm phán thành công vụ chiêu mộ Teixeira.
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Pablo Felipe Teixeira. Tiền đạo 21 tuổi người Brazil sẽ khoác áo đội trẻ Real theo hợp đồng cho mượn tới khi có hộ chiếu châu Âu. Trong vài ngày tới, Teixeira sẽ được đăng ký vào danh sách thi đấu của đội trẻ Real, CLB hiện thi đấu ở giải hạng hai Tây Ban Nha.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm