Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 5/10: Chấn thương của Messi tiến triển nhanh

Hậu vệ Levante bị nghi gãy xương cổ; HLV Advocaat chia tay Sunderland; "Arsenal cần thi đấu tự tin" là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chấn thương của Messi tiến triển nhanh

Tờ Sport đưa tin, vết đau dây chằng đầu gối của Lionel Messi tiến triển nhanh ngoài dự kiến của bộ phận y tế Barca. Sau một tuần điều trị, siêu sao người Argentina đã có thể đi lại mà không cần sự trợ giúp của chiếc nạng. Theo kế hoạch, chân sút 28 tuổi sẽ trải qua các bài tập vật lý trị liệu ở tuần 2 dưới sự giúp đỡ của chuyên gia Roger Girones. Messi có thể tập chạy ở tuần thứ 3. Với đà bình phục hiện nay, Messi hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ trước 6 tuần. Theo đó, chủ nhân 4 Quả bóng vàng gần như chắc chắn góp mặt trong trận siêu kinh điển với Real Madrid ngày 22/11.

Lionel Messi dính chấn thương nặng trong trận gặp Las Palmas ngày 26/9. Ảnh: Goal.

Hậu vệ Levante bị nghi gãy xương cổ

Sau pha không chiến với cầu thủ Jokic (Villarreal) phút 37, hậu vệ phải Ivan Lopez của Levante giáng thẳng cổ xuống mặt sân. Theo chẩn đoán ban đầu, Ivan Lopez bị gãy xương cổ hoặc tối thiểu chật khớp vai. Ngay sau đó tài năng trẻ 22 tuổi được đưa tới bệnh viện để làm rõ mức độ chấn thương. Pha tranh chấp khiến Jokic nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Thi đấu thiếu người trên sân đối phương, Villarreal chấp nhận thúc thủ 0-1, qua đó bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt về điểm số với hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona.

HLV Advocaat chia tay Sunderland

Trang BBC đưa tin, huấn luyện viên Dick Advocaat quyết định từ chức vì thành tích bết bát của Sunderland. Chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt “Mèo đen” tháng 3 vừa qua. Ông góp công lớn giúp đội bóng trụ hạng thành công ở mùa trước. Tuy nhiên, tại giải năm nay, Sunderland gây thất vọng lớn khi đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với thành tích thua 5 hòa 3. Advocaat là huấn luyện viên thứ 5 phải chia tay “Mèo đen” giữa chừng trong 4 năm gần đây sau Steve Bruce, Martin O'Neill, Paolo Di Canio và Gus Poyet.

"Arsenal cần thi đấu tự tin"

Trả lời phỏng vấn sau khi đánh bại Manchester United 3-0, tiền vệ Santi Cazorla cho rằng nếu ra sân với tâm lý tự tin, Arsenal có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. “Chúng tôi cần lấy lại sự tự tin sau trận thua Olympiacos. Nếu thay đổi tâm lý thi đấu, đội bóng sẽ giành được kết quả tốt nhất. Đây là điều rất quan trọng. Tôi hy vọng toàn đội sẽ duy trì tinh thần hưng phấn trong những trận đấu tới”, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ.

Sanchez trở lại và Arsenal hồi sinh

Làm thế nào để Arsenal - một đội bóng chịu nhiều chỉ trích thời gian qua có thể thiết lập một kết quả huy hoàng đêm chủ nhật? Dễ hiểu thôi, Sanchez đã hồi phục hoàn toàn phong độ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm