Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/11: Đến lượt Kaka hầu tòa tội trốn thuế

MU được tiến cử một trung vệ đẳng cấp; Joe Hart tiếp tục bị đày ải; Corinthians chào hàng Tottenham và Arsenal là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (4/11/2013).

Đến lượt Kaka hầu tòa tội trốn thuế

Có lẽ Kaka đang cầu Chúa để qua cơn vận hạn.

Sau Lionel Messi, đến lượt Kaka hầu tòa vì tội trốn thuế. Cụ thể cơ quan thuế vụ Italy đã cáo buộc ngôi sao người Brazil có hành vi gian lận trong việc đóng thuế thu nhập hai năm 2008 và 2009 số tiền lên tới 2 triệu euro. Hiện đại diện của Milan khẳng định, cựu ngôi sao của Real bị oan, bởi anh luôn thực hiện đầy đủ những gì mà pháp luật Italy quy định.

MU được tiến cử một trung vệ đẳng cấp

Caulker đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Cardiff.

Chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp đã khuyên MU nên chiêu mộ trung vệ Steven Caulker của Cardiff. Theo con trai của HLV lão luyện Harry Redknapp, Caulker là một cầu thủ đẳng cấp hơn cả Phil Jones, và hoàn toàn có thể giúp Quỷ đỏ cạnh tranh trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League cũng như Champions League.

Arsenal sẵn sàng tái đấu với Dortmund

Arteta đã sẵn sàng cho cuộc đòi nợ Dortmund.

Tiền vệ Mikel Arteta khẳng định anh và đồng đội đã sẵn sàng để đòi nợ Dortmund trong cuộc tái đấu tại Champions League vào giữa tuần này. Trong trận lượt đi diễn ra trên sân Emirates hôm 23/10 vừa qua, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã bất ngờ bại trận trước đại diện của Bundesliga với tỷ số 1-2.

Joe Hart tiếp tục bị đày ải

Joe Hart đang phải trả giá đắt cho sai lầm trong trận gặp Chelsea.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Manuel Pellegrini khẳng định thủ thành Joe Hart sẽ tiếp tục ngồi dự bị khi Man City tiếp đón CSKA Moscow vào giữa tuần này. Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là trận thứ 3 liên tiếp tuyển thủ người Anh đóng vai trò “kép phụ” cho Pantilimon. Trước đó Hart đã vắng mặt trong trận gặp Newcastle ở League Cup và Norwich ở Premier League.

Corinthians chào hàng Tottenham và Arsenal

Pato đang hồi sinh trong màu áo Corinthians.

Giám đốc điều hành Roberto de Andrade của Corinthians (Brazil) tuyên bố sẽ để Pato ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Câu nói của Andrade chẳng khác nào hành động chào hàng Arsenal và Tottenham, những đội đang để mắt tới cựu tiền đạo Milan trong thời gian qua.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm