Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 1/11: Evra tiết lộ chuyện riêng của MU

Tottenham nhập cuộc đua giành Chicharito; Alonso chấm dứt hi vọng của Mourinho; Giggs được mời làm HLV ĐT xứ Wales là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (1/11/2013).

Evra tiết lộ chuyện riêng của MU

Evra cho rằng MU sút vì các cầu thủ không duy trì được phong độ ổn định.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Patrice Evra đã xóa bỏ những tin đồn liên quan đến phòng thay đồ của MU. Theo hậu vệ người Pháp, bầu không khí ở Old Trafford rất tốt, chứ không mâu thuẫn như như những lời đồn đại của báo chí. Ngoài ra, lão tướng 32 tuổi này cũng tiết lộ nguyên nhân khiến MU sa sút là do hầu hết các cầu thủ đều không duy trì được phong độ ổn định.

Real nhắm Cech thay Casillas

Real đang nhắm Cech để thay thế Casillas.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid vừa gây sốc khi gửi tới Chelsea lời đề nghị 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea bán Petr Cech trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Với sự bạo chi của Nhà Trắng, xem ra tương lai của Iker Casillas tại Bernabeu đã bị đặt dấu chấm hết.

Tottenham nhập cuộc đua giành Chicharito

Chicharito đang được nhiều CLB danh tiếng để mắt đến.

Tottenham đang lên kế hoạch bán Emmanuel Adebayor trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Chicharito của MU. Tuy nhiên, cơ hội sở hữu chân sút người Mexico của HLV Villas-Boas là không hề dễ dàng, bởi cả Arsenal lẫn Atletico Madrid đều đang đặc biệt quan tâm tới “Hạt đậu nhỏ”.

Giggs được mời làm HLV ĐT xứ Wales

Giggs sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối mùa giải này.

Theo tờ Mirror, HLV Chris Coleman đang có ý chia tay ĐT xứ Wales để dẫn dắt Crystal Palace. Thông tin này chẳng khiến LĐBĐ xứ Wales bận tâm, bởi họ đã nhắm Ryan Giggs - huyền thoại sống tại Old Trafford cho vị trí chiếc ghế nóng nếu Coleman bỏ lại. Bản thân Giggs cũng rất hứng thú với viễn cảnh được cống hiến cho đội tuyển nước nhà.

Alonso chấm dứt hi vọng của Mourinho

Mourinho từng rất muốn tái hợp Alonso trong màu áo Chelsea.

Jose Mourinho đang tính đưa cậu học trò cũ Xabi Alonso về Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định sẵn sàng đàm phán gia hạn với Real. Hiện cựu ngôi sao của Liverpool đã hoàn toàn bình phục sau 5 tháng dưỡng thương.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm