Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/10: Balotelli trở lại NH Anh vào tháng 1?

Bale khiến 87% người hâm mộ thất vọng; tương lai của Anderson sẽ kết thúc vào tháng 1; MU hỏi mua Pjanic là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (30/1/2013).

Balotelli trở lại NH Anh vào tháng 1?

Balotelli đang có ý trở lại Premier League.

Mino Raiola, người đại diện của Mario Balotelli tiết lộ thân chủ của mình đang cân nhắc ý định chia tay AC Milan để trở lại Premier League vào tháng 1 tới. Theo một số nguồn tin tại Italy, điểm đến của cựu tiền đạo Man City nhiều khả năng sẽ là Chelsea. Balotelli vẫn đang duy trì được phong độ khá thuyết phục ở mùa giải năm nay khi ghi 5 bàn sau 10 lần ra sân (3 Serie A, 2 Champions League).

Tương lai của Anderson sẽ kết thúc vào tháng 1

Anderson gần như chắc chắn chia tay MU vào tháng 1 tới.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV David Moyes chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ Anderson. Chiến lược gia người Scotland cho rằng cầu thủ người Brazil đã không đáp ứng được yêu cầu của ông nên chắc chắn sẽ phải rời Old Trafford vào tháng 1 tới. Năm 2007, MU từng bỏ ra 27 triệu bảng để chiêu mộ Anderson từ Porto.

Real biến Benzema thành “vật tế thần”

Benzema không còn được trọng dụng ở Real.

Tờ Daily Star đưa tin, BLĐ Real đang gạ Liverpool đổi Luis Suarez lấy Karim Benzema. Tất nhiên, đội bóng Hoàng gia không để đại diện Premier League phải chịu thiệt khi tuyên bố sẽ chồng lên bàn đàm phán thêm 20 triệu bảng trong thương vụ này. Đây là lời đề nghị được cho là hấp dẫn, tuy nhiên, chừng đó có lẽ chưa đủ để khiến Liverpool nhả người.

Bale khiến 87% người hâm mộ thất vọng

Bale đang được xem là nỗi thất vọng của Real.

Trong cuộc khảo sát mà trang Goal.com đưa ra cho trận El Clasico cuối tuần qua,  có tới 87% người hâm mộ cho rằng Gareth Bale là người gây thất vọng nhất. Đứng thứ 2 là Cris Ronaldo với 5,2% số phiếu. Benzema đứng thứ 3 với 3,5%.

MU hỏi mua Pjanic

Pjanic đang nằm trong tầm ngắm của MU.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, MU vừa gửi tới Roma lời đề nghị 30 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Miralem Pjanic. Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Bosnia chơi rất thuyết phục và là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng thành Rome. Trong tất cả 9 chiến thắng của Roma kể từ đầu mùa, Pjanic đều góp mặt và ghi được 3 bàn thắng.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm