Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/10: Báo chí Anh thi nhau vạch tội Joe Hart

Fabregas chưa hết hoảng vì Pepe; Châu Á hưởng lợi nếu cải cách World Cup; Báo chí Anh thi nhau vạch tội Joe Hart là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (28/10/2013).

Persie ngã dúi vì… đấm hụt cựu sao mai MU

Van Persie va chạm với Shawcross trên sân.

Ở trận đấu giữa MU và Stoke cuối tuần qua, tiền đạo Van Persie đã va chạm với hậu vệ Ryan Shawcross trong lúc vào đường hầm khi kết thúc hiệp 1. Theo các nhân chứng, chân sút người Hà Lan đã nổi khùng với cựu sao mai MU nên tung cú đấm thẳng vào mặt kẻ thách thức. Tuy nhiên, Shawcross đã kịp né khiến Van Persie ngã dúi dụi. Cuộc chiến chỉ dừng lại khi trọng tài Lee Mason xuất hiện.

Fabregas chưa hết hoảng vì Pepe

Pepe luôn được xem là hung thần của mọi cầu thủ.

Trận El Clasico đã trôi qua được hơn một ngày, song tới giờ tiền vệ Cesc Fabregas vẫn chưa hết hoảng hồn sau pha vào bóng thô bạo của Pepe. Theo cựu thủ quân Arsenal, nếu anh không kịp thời né cú tắc bóng thô bạo của hậu vệ của Real (trận đó Pepe đá tiền vệ), có lẽ giờ anh đang nằm trong viện vì gãy chân.

Châu Á hưởng lợi nếu cải cách World Cup

Chủ tịch Sepp Blatter vừa đưa ra ý tưởng tăng thêm 8 đội dự VCK World Cup.

Cách đây không lâu, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã đưa ra ý tưởng nâng tổng số đội tham dự VCK World Cup lên 40 (hiện tại là 32). Nếu ý tưởng này được thông qua, châu Á và châu Phi là sẽ hưởng lợi lớn. Cụ thể châu Á và châu Phi sẽ có thêm 4 suất tham dự chia đều cho hai châu. Châu Mỹ có thêm 2 đội, 1 cho COMEBOL và 1 cho CONCACAF. Châu Âu được thêm một đội và 1 còn lại thuộc về châu Đại Dương.

Sao Arsenal tự tin trước hai cuộc đại chiến

Mertesacker lên tiếng thách thức các đối thủ.

Trong tuần này, Arsenal sẽ phải chạm trán 2 đối thủ rất mạnh tại Premier League là Chelsea và Liverpool. Tuy nhiên, theo lời đội phó Per Mertesacker, Pháo thủ đã hoàn toàn lột xác ở giải năm nay nên chẳng ngán bất kỳ đối thủ nào.

Báo chí Anh thi nhau vạch tội Joe Hart

Joe Hart là nguyên nhân khiến Man City bại trận.

 

Trong trận gặp Chelsea đêm qua, thủ môn Joe Hart đã mắc sai lầm tệ hại khiến Man City thua phút chót. Trong số ra sáng nay, gần như tất cả các tờ báo tại Anh đều đưa hình ảnh thủ môn số 1 tuyển Anh lên trang chủ kèm theo hàng title chứa đầy sự chỉ trích.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm