Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Mourinho không quan tâm đến trận Barca – Real

Mourinho không quan tâm đến trận Barca – Real, MU để mắt tới Sneijder, Ibrahimovic thoát án phạt, công bố danh sách đề cử danh hiệu Golden Boy 2013 là những tin chính hôm nay (ngày 26/10/2013).

Mourinho không quan tâm đến trận Barca – Real

HLV Mourinho không thực sự quan tâm đến trận El Clasico.

Cựu HLV trưởng của Real thờ ơ với trận đấu giữa CLB Hoàng gia và Barca trên sân Nou Camp. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi không việc gì phải quan tâm tới trận Barca - Real. Nếu được chọn, tôi muốn Real giành chiến thắng”. Khi được hỏi sẽ làm gì vào thời điểm trận El Clasico diễn ra, vị thuyền trưởng của Chelsea cho biết: “Tôi muốn dùng bữa với gia đình hơn là việc dành thời gian xem trận đấu đó”.

MU để mắt tới Sneijder

Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của Sneijder.

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã cử người tiếp xúc với Wesley Sneijder. Mục tiêu của MU là đưa tiền vệ người Hà Lan về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Để thuyết phục CLB Galatasaray nhượng lại Sneijder, ban lãnh đạo MU cần phải chuẩn bị khoảng 12 triệu bảng.

Ibrahimovic thoát án phạt

Ibra chỉ bị Liên đoàn bóng Pháp cảnh cáo.

Trong trận PSG vượt qua Toulouse với tỷ số 2-0 trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, diễn ra vào hôm 28/9, tiền đạo Ibra đã có hành vi bắt chước hành động nổ súng về phía băng ghế dự bị của đội khách. Sau đó, Liên đoàn bóng đá Pháp (LFP) đã vào cuộc điều tra về hành vi của chân sút người Thụy Điển. Sau khi lắng nghe lời giải thích và bản tường trình của PSG và Toulouse, LFP đã không xử phạt và chỉ có hình thức cảnh cáo đối với Ibrahimovic. Đây là điều khá may mắn cho PSG khi không mất chân sút chủ lực.

Johan Cruyff dự đoán chiến thắng thuộc về Barca

Johan Cruyff nhận định Barca sẽ đánh bại Real.

Huyền thoại người Hà Lan đã đưa ra dự đoán về kết quả trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real trên sân Nou Camp. Ở buổi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông Tây Ban Nha, Johan Cruyff nhận định: “Barca sẽ giành chiến thắng trước Real”. Ngoài ra, cầu thủ lừng danh một thời của đội tuyển Cơn lốc màu da cam còn dành những lời khen ngợi cho tân binh Neymar của CLB chủ sân Nou Camp.

Công bố danh sách đề cử cho danh hiệu Golden Boy 2013

Tờ Tuttosport (Italy) vừa cho công bố danh sách 40 ƯCV cho danh hiệu Golden Boy 2013. Đây là giải thưởng thường niên được trao cho cầu thủ dưới 21 tuổi chơi bóng ở châu Âu thi đấu nổi bật nhất trong năm. Tiêu chí để tìm ra người chiến thắng hoàn toàn dựa trên sự bầu chọn của các nhà báo. Kết quả bầu chọn sẽ được công bố vào tháng 12 hàng năm. Tính đến thời điểm hiện tại, Golden Boy là giải thưởng ra đời cách đây vừa tròn 10 năm.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm