Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/10: Phong độ sa sút, MU vẫn giành HĐ kỷ lục

Liverpool phá đám Arsenal và Chelsea; Tottenham dùng 12 triệu bảng để “câu” Pirlo; Fan MU bị ném đá vì chụp ảnh với sao Arsenal là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (25/10).

Sa sút thê thảm, MU vẫn giành hợp đồng kỷ lục

MU sắp có được hợp đồng khủng với Nike.

Hợp đồng hiện tại giữa Nike và MU  kéo dài trong vòng 13 năm có tổng giá trị 303 triệu bảng, nhưng lại có phần mở rộng thời hạn 5 năm với giá trị lên tới 300 triệu bảng. Nếu đồng ý ký vào hợp đồng mở rộng, Quỷ đỏ sẽ chính thức sở hữu bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Trước đó, bản hợp đồng kỷ lục thuộc về Real Madrid. Nhà trắng đã ký với Adidas với trị giá 31 triệu bảng/năm, kéo dài trong 8 năm.

Liverpool phá đám Arsenal và Chelsea

Jorginho đang được các ông lớn tại giải NH Anh theo đuổi.

Theo tờ Daily Star, Liverpool mới đây đã gửi tới CLB Hellas Verona ở Serie A lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Jorginho ngay trong tháng 1 tới. Trước đó, tài năng trẻ mang hai quốc tịch Brazil – Italy đang là mục tiêu theo đuổi của hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal.

Tottenham dùng 12 triệu bảng để “câu” Pirlo

Pirlo nhiều khả năng sẽ cập bến Premier League.

Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Andrea Pirlo với giá 12 triệu bảng vào tháng 1 tới. Cơ hội để đội bóng thành London là là không nhỏ, bởi ngôi sao người Italy đang có những bất đồng với HLV Antonio Conte. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 35 tuổi với Juve sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

David Moyes từng rất giận Fellaini

Mối quan hệ giữa Fellaini và David Moyes bắt đầu có dấu hiệu xấu đi.

Tờ Daily Mail tiết lộ, HLV David Moyes từng rất giận dữ với cậu học trò Fellaini sau khi MU bị Southampton gỡ hòa 1-1 vào những phút cuối. Ngay sau tình huống Quỷ đỏ bị thủng lưới, chiến lược gia người Scotland lập tức rút “Đầu xù” ra khỏi sân. Theo đánh giá của giới chuyên môn, tiền vệ người Bỉ cũng là người chơi tệ nhất trong trận đấu đó.

Fan MU bị ném đá vì chụp ảnh với sao Arsenal

Bức hình gây tranh cãi của một CĐV MU.

Một CĐV MU đã phải hứng chịu những từ khiếm nhã sau khi đăng tải bức hình chụp với tiền đạo Giroud của Arsenal lên mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là một sản phẩm photoshop mà người ai đó cố tình tạo ra nhằm châm ngòi cho cuộc chiến vốn đầy hiềm khích giữa MU và Arsenal.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm