Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/10: Rooney được Sir Alex minh oan

Toure yêu cầu UEFA mạnh tay với phân biệt chủng tộc; Oezil ngang tầm Zidane và Ronaldinho; Brazil tính cướp Diego Costa khỏi tay TBN là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (24/10/2013).

Rooney được Sir Alex minh oan

Rooney như được cởi tấm lòng sau khi Sir Alex tung ra cuốn tự truyện.

Mùa hè vừa qua, các phương tiện truyền thông tại Anh đều khẳng định Wayne Rooney nằng nặc đòi chia tay MU để chuyển sang đầu quân cho Chelsea. Tuy nhiên, trong cuốn tự truyện vừa tung ra, Sir Alex đã phủ nhận thông tin trên. Điều này đã khiến Rooney như được cởi tấm lòng. Sau trận gặp Real Sociedad đêm qua, Gã Shrek đã gửi lời cảm ơn tới “Ông già gân” người Scotland.

Toure yêu cầu UEFA mạnh tay với phân biệt chủng tộc

Yaya Toure tỏ ra rất bức xúc về cách hành xử của CĐV CSKA Moscow.

Trong trận Man City làm khách trên sân của CSKA Moscow, tiền vệ Yaya Toure trở thành mục tiêu phân biệt chủng tộc của CĐV chủ nhà. Sau trận, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà kêu gọi UEFA cần có những biện pháp mạnh tay hơn để ngăn chặn tình trạng này. Chẳng hạn như cấm CĐV tới sân cổ vũ cho đội nhà trong một vài trận.

Oezil ngang tầm Zidane và Ronaldinho

Oezil được đồng đội ví ngang tầm với huyền thoại Zidane.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ Santi Cazorla hết lời khen ngợi người đồng đội mới đến từ Real Madrid, Mesut Oezil. Theo Cazorla, tuyển thủ người Đức là cầu thủ có khả năng đem lại nguồn cảm hứng cho toàn đội và có thể thay đổi được cục diện trận đấu giống hai huyền thoại bóng đá thế giới Zinedine Zidane và Ronaldinho.

Ancelotti hé lộ chiến thuật trong trận El Clasico

HLV Ancelotti tính trao cơ hội cho Bale trong trận Siêu kinh điển.

Phát biểu sau trận đấu tại Champions League, HLV Ancelotti đã hé lộ chiến thuật mà ông định sử dụng trong trận El Clasico vào cuối tuần này. Theo đó, bộ ba tiền vệ từng có mặt trong trận gặp Juve là Khedira, Illarramendi và Modric vẫn sẽ ra sân từ đầu. Tuy nhiên, hành lang phải sẽ có thay đổi. Bale sẽ đá thay Di Maria.

Brazil tính cướp Diego Costa khỏi tay TBN

Diego Costa đang trở thành niềm khát khao của cả ĐT Brazil lẫn ĐT Tây Ban Nha.

 

Bất chấp việc Diego Costa bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha, HLV Felipe Scolari của ĐT Brazil vẫn có ý định triệu tập tiền đạo đang khoác áo Atletico vào đội hình của Selecao. Trước đó LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cũng đã gửi đơn yêu cầu FIFA cho phép được gọi Diego Costa gia nhập nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm