Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/10: Becks không xứng là huyền thoại của MU

Mourinho tung Torres lên mây xanh; MU cân nhắc “trói chân” Carrick; Barca tự tin “giam chân” Iniesta thêm 5 năm là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (23/10/2013).

Becks không xứng là huyền thoại của MU

Trong mắt Sir Alex, David Beckham không được xem là huyền thoại của MU.

Trong cuốn tự truyện mà Sir Alex vừa tung ra, có một điều khiến dư luận Anh nổi sóng. Chẳng là từ trước tới nay người dân ở xứ sở sương mù luôn xem David Beckham là huyền thoại của Man United. Tuy nhiên, nhà cầm quân thành công nhất Premier League lại cho rằng cậu học trò người Anh không xứng với điều đó. Lý do “Ông già gân” đưa ra là vì Becks không toàn tâm toàn ý thi đấu cho MU nên đã bị đẩy sang Real.

Mourinho tung Torres lên mây xanh

Torres đang dần chiếm được niềm tin từ ông thầy Mourinho.

Phát biểu sau trận đấu giữa Schalke và Chelsea tại Champions League đêm qua, HLV Jose Mourinho không tiếc lời khen cậu học trò Fernando Torres - người đã lập cú đúp đem lại chiến thắng 3-0 cho The Blues. Ông nói: “Phong độ tuyệt vời của Torres đã giúp Chelsea thu được kết quả ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy tỏa sáng là vì hiểu được mình đang được sự tin tưởng tuyệt đối từ BHL đội bóng”.

David Moyes tới Emirates ngó giò Lewandowski

MU chính thức trở lại với thương vụ Lewandowski.

HLV David Moyes đã tới dự khán trận Arsenal tiếp Dortmund tại Emirates đêm qua. Mục đích của chiến lược gia người Scotland không gì khác ngoài việc xem tiền đạo Robert Lewandowski thi đấu. Và HLV 50 tuổi đã không phải thất vọng khi trung phong người Ba Lan tung đòn kết liễu Pháo thủ vào những phút cuối cùng của trận đấu, đem lại chiến thắng 2-1 cho Dortmund.

Barca tự tin “giam chân” Iniesta thêm 5 năm

Barca tự tin trói chân Iniesta thành công.

Phát biểu trên kênh truyền hình Barcelona TV, Phó chủ tịch Josep Batomeu của Barca tự tin khẳng định nhà ĐKVĐ La Liga sẽ thuyết phục thành công tiền vệ tài hoa Andres Iniesta ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Theo tiết lộ của Batomeu, nếu đồng ý gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalunya tới năm 2018, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở thành một trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Nou Camp.

MU cân nhắc “trói chân” Carrick

Carrick sắp được MU tưởng thưởng bằng một BHĐ mới.

Trang Goal đưa tin, BLĐ MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Michael Carrick thêm 2 năm. Thậm chí những người đứng đầu Old Trafford còn có ý tăng thêm một năm nếu tuyển thủ người Anh vẫn đảm bảo được chất lượng chuyên môn. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 32 tuổi với Quỷ đỏ có thời hạn đến hết mùa giải năm nay cùng mức lương 85.000 bảng/tuần.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm