Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/10: Pogba có thể trở lại Manchester vào tháng 1

Alessandro Nesta chính thức giải nghệ; Milan tổn thất nặng nề trước trận gặp Barca; Neville chỉ ra điểm yếu của MU là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (21/10).

Pogba có thể trở lại Manchester vào tháng 1 tới

Paul Pogba từng có một thời gian thi đấu ở thành Manchester.

Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Paul Pogba của Juventus với giá 40 triệu bảng vào tháng 1 tới. Trước đó tài năng trẻ người Pháp cũng từng có 3 năm thi đấu ở thành Manchester, nhưng trong màu áo MU. Tuy nhiên, do không được Sir Alex trọng dụng, tiền vệ 20 tuổi đã quyết định rời Old Trafford để chuyển sang đầu quân cho nhà ĐKVĐ Serie A vào mùa hè 2012.

Alessandro Nesta chính thức giải nghệ

Nesta từng được xem là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Sau một năm chia tay Milan để sang MLS đầu quân cho Montreal Impact, hậu vệ tài hoa Alessandro Nesta chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 37. Sau 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, danh thủ người Italy đã giành đầy đủ những danh hiệu cao quý nhất trong cuộc đời cầu thủ, gồm chức vô địch World Cup (1 lần), Champions League (2), Scudetto (3), Siêu cúp Italy (4), Cúp quốc gia Italy (3), Siêu cúp châu Âu (3), Cúp các CLB thế giới (1).

Milan tổn thất nặng nề trước trận gặp Barca

Milan đối mặt với việc mất rất nhiều cầu thủ chủ chốt trước trận gặp Barca, nổi bật nhất là Kaka và Balotelli.

HLV Allegri đang đau đầu đi tìm lời giải cho bài toán lực lượng trước cuộc đón tiếp Barcelona tại Champions League diễn ra vào đêm mai. Cụ thể ngoài chấn thương của một loạt cầu thủ quan trọng như El Shaarawy, Pazzini, Abbiati và Balotelli, đội chủ sân San Siro nhiều khả năng còn không có được phục vụ của tiền vệ Kaka. Ngôi sao người Brazil vừa trở lại trong trận gặp Udinese nhưng anh lại tái phát chấn thương.

Neville chỉ ra điểm yếu của MU

Các tiền vệ của MU quá chậm chạp và rườm rà.

Sau trận hòa thất vọng trước Southampton cuối tuần qua, cựu danh thủ Gary Neville đã chỉ ra nguyên nhân khiến Quỷ đỏ sa sút. Theo cựu tuyển thủ Anh, hàng tiền vệ của MU chơi quá chậm chạp và rườm rà trong việc triển khai tấn công. Neville cho rằng Quỷ đỏ chỉ có thể khởi sắc trở lại nếu hàng tiền vệ chơi nhanh và trở thành chỗ dựa đắc lực cho các tiền đạo phía trên như Van Persie hay Welbeck.

Chelsea dùng 50 triệu bảng để tăng cường lực lượng

Tiền vệ Imbula của Marseille đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Tờ Daily Express đưa tin, HLV Jose Mourinho đang đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Giannelli Imbula của Marseille và hậu vệ Eliaquim Mangala của Porto. Chiều theo nguyện vọng của “Người đặc biệt”, ban lãnh đạo Chelsea đã chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng để đón hai ngôi sao nói trên về Stamford Bridge vào tháng 1 tới.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm