Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Arsenal sẽ chi đậm để chiêu mộ Pato

Arsenal sẽ chi đậm để chiêu mộ Pato, Joe Hart bị đẩy lên ghế dự bị, Ramires phớt lờ Real, Pháo thủ gia hạn hợp đồng với Gnabry là những tin chính hôm nay (ngày 29/10/2013).

Arsenal sẽ chi đậm để chiêu mộ Pato

Arsenal tính chiêu mộ Pato.

Pháo thủ thành London đang lên kế hoạch bổ sung thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của CLB chủ sân Emirates là chân sút Pato. Để có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil, Arsenal dự tính chi ra hơn 10 triệu bảng nhằm thuyết phục đội chủ quản của Pato, Corinthians. Sau khi có khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay, đội bóng do HLV Wenger dẫn dắt đang được đánh giá khá cao trong cuộc đua giành chức vô địch.  

Joe Hart bị đẩy lên ghế dự bị

Joe Hart không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Pellegrini.

Báo giới Anh đưa tin HLV Pellegrini sẽ không sử dụng thủ môn Joe Hart trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này gặp Norwich tại giải Ngoại hạng Anh. Lý do là thủ thành người Anh đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở cuối trận gặp Chelsea. Pha bóng ngớ ngẩn của Joe Hart khiến Man City phải nhận thất bại 1-2 trên sân Stamford Bridge.

Ramires phớt lờ Real

Ramires đang hạnh phúc ở Chelsea.

Tiền vệ người Brazil khẳng định không quan tâm đến lời mời gọi của Real. Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin đội bóng Hoàng gia đang tìm cách đưa Ramires về sân Bernabeu. Tuy nhiên, tuyển thủ người Brazil khẳng định không có ý định rời Chelsea khi đang có cuộc sống hạnh phúc trong màu áo CLB thành London.

Pháo thủ gia hạn hợp đồng với Gnabry

Arsenal giữ chân sao trẻ Gnabry.
Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates thuyết phục thành công ngôi sao trẻ người Đức ký vào bản giao kèo mới. Hiện tại, thông tin liên quan đến hợp đồng mới của Serge Gnabry với Arsenal chưa được các bên tiết lộ. Sau màn trình diễn khá tốt của cầu thủ 18 tuổi này ở trận thắng Crystal Palace với tỷ số 2-0, HLV Wenger quyết định trói chân Serge Gnabry trước sự nhòm ngó từ phía những đội bóng khác.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm