Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Persie đánh nhau trong đường hầm ở sân Old Trafford

Xô xát giữa Robin van Persie và Ryan Shawcross đã xảy ra trong đường hầm SVĐ Old Trafford ở trận thắng 3-2 của Man Utd trước Stoke City.

Số liệu thống kê cho thấy Ryan Shawcross dính thẻ vàng ở trận Stoke thua MU với tỷ số 2-3. Điều đáng nói là trong suốt trận đấu chẳng ai chứng kiến trọng tài Lee Mason rút thẻ phạt thủ quân đội khách vào lúc nào.

Sự việc này chỉ sáng tỏ vào hôm nay qua xác nhận của HLV Mark Hughes. Theo đó, đã xảy ra cãi vã dẫn đến ẩu đả giữa Robin van Persie và Ryan Shawcross khi 2 đội vào phòng thay đồ nghỉ hiệp 1.

Ryan Shawcross xô xát với Van Persie trên sân

“Mày thích gì hả thằng oắt này?”. Robin van Persie mắt trừng trừng, hùng hùng hổ hổ tiến đến thách thức Ryan Shawcross. Persie cứ tưởng mình cậy Old Trafford, Ryan Shawcross sẽ vài phần e sợ. Trái với suy nghĩ của tiền đạo người Hà Lan, Ryan Shawcross cười đểu, khiêu khích: “Tao thích mày đấy". 

Van Persie điên tiết lao vào Shawcross. Chửi bới loạn xì ngầu, đấm và đá, nhưng chẳng cú nào trúng đích. Vừa phần nhỏ con, yếu hơn đối thủ nên tiền đạo MU đã bị đẩy văng ra.

Cay cú. Hăng máu. Van Persie nhẩy bổ vào Ryan Shawcross một lần nữa. Lần này tiền đạo người Hà Lan bị trung vệ to cao của Stoke City đẩy ngã dúi dụi xuống đường hầm sân Old Trafford.

Con giun xéo mãi cũng oằn, Ryan Shawcross lao vào đấm trả Van Persie. Tuy nhiên, nhanh như sóc, cựu thủ quân Arsenal lắc người né đòn trước khi các cầu thủ 2 bên lao vào can ngăn.

Đen cho Ryan Shawcross là đúng lúc đó trọng tài Lee Mason xuất hiện. Chẳng biết phải trái ra sao. Lee Mason chỉ thấy Ryan Shawcross đấm hụt Van Persie, nên ông đã rút thẻ vàng phạt cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo MU này.

Đích thân HLV Mark Hughes đã xác nhận vụ việc này: “Đúng là cậu ta đã đẩy ngã Van Persie”. Ngoài ra, nhà cầm quân xứ Wales còn mỉa mai Lee Mason với nhận định: “Từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ đây là lần đầu tiên tôi thấy một cầu thủ bị phạt thẻ trong phòng thay đồ”.

Nguyên nhân vụ ẩu đả nói trên xuất phát từ những ức chế của Van Persie tích tụ trong hiệp 1 do liên tục bị Ryan Shawcross đá… láo. 

Chẳng ai lạ gì lối chơi “nhằm thẳng chân thù mà... đá” của Ryan. Van Persie là người biết rõ sự thô bạo của thủ quân Stoke hơn ai hết. Bởi Ryan Shawcross từng đạp gẫy lìa chân đồng đội cũ của Van Persie ở Arsenal, Aaron Ramsey cách đây 3 năm.

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm