Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Ancelotti hài lòng với song sát Ronaldo - Bale

Xabi Alonso đánh giá cao Gareth Bale, Juan Mata sẵn sàng rời Chelsea, HLV Ancelotti hài lòng với song sát Ronaldo – Bale, Defoe tính chuyện chia tay Tottenham là những tin chính hôm nay (31/10/2013).

Xabi Alonso đánh giá cao Gareth Bale

Xabi Alonso ấn tượng với tài năng của Bale.

Trên trang web của Real, tiền vệ giàu kinh nghiệm Xabi Alonso của Real cho biết: “Chúng ta đã thấy được khả năng của Gareth Bale. Cậu ấy sẽ còn thi đấu hay hơn nữa trong thời gian tới. Gareth Bale cần thêm thời gian để hiểu về giải La Liga. Thật là khó khăn khi chuyển đến đây thi đấu từ giải Ngoại hạng Anh. Bale cũng cần có thời gian để quen dần với lối chơi của chúng tôi, và ngược lại”. Ở trận mới nhất của Real, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã lập cú đúp, góp phần quan trọng vào chiến thắng 7-3 của đội nhà trước Sevilla.

Juan Mata sẵn sàng rời Chelsea

Juan Mata có thể sẽ gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tiền vệ người Tây Ban Nha nhận được lời khen ngợi của HLV Mourinho sau trận gặp Arsenal ở vòng 4 League Cup, ghi bàn thắng giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, Juan Mata hiện không hạnh phúc trong màu áo CLB chủ sân Stamford Bridge mùa này, bởi cầu thủ khoác áo số 10 không phải là sự lựa chọn hàng đầu trong kế hoạch của HLV Mourinho. Trước sự quan tâm nhiệt tình của PSG, Juan Mata tính chuyện chia tay CLB thành London. Để thuyết phục Chelsea nhượng lại tuyển thủ người Tây Ban Nha, gã nhà giàu của bóng đá Pháp PSG dự tính chi ra 41 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

HLV Ancelotti hài lòng với song sát Ronaldo – Bale

Ronaldo và Bale khiến HLV Ancelotti thực sự hài lòng.

Nhà cầm quân người Italy vui mừng trước sự kết hợp giữa hai ngôi sao sáng nhất trong đội bóng, Ronaldo và Gareth Bale. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ancelotti chia sẻ: “Bale đã thi đấu rất tốt với thể lực sung mãn. Cậu ấy đã chơi khá ăn ý với Cristiano Ronaldo”. Cũng trong buổi phỏng vấn, cựu HLV Chelsea cho biết: “Trong trận gặp Sevilla, chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Có một vài thời điểm, các cầu thủ chơi chưa tập trung. Tuy nhiên, đó là trận đấu rất hay và kịch tính. Ở những trận sắp tới, chúng tôi cần phải tạo ra sự cân bằng”.

Defoe tính chuyện chia tay Tottenham

Defoe có thể sẽ rời sân White Hart Lane.
CLB Toronto FC bày tỏ sự quan tâm đến chân sút của Tottenham. Đội bóng ở giải Nhà nghề Mỹ sẵn sàng trả cho CLB chủ sân White Hart Lane 5 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Anh. Nếu gia nhập Toronto FC, Defoe sẽ nhận được mức lương 90 nghìn bảng/tuần. Hiện tại, Defoe chỉ là phương án dự bị cho Soldado trong đội hình của HLV Villas-Boas, nên khả năng cầu thủ này rời Tottenham ở kỳ chuyện nhượng tới khá cao.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm