Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ăn mừng chọc tức Chủ tịch FIFA Blatter

Ngôi sao của Real có pha ăn mừng khá đặc biệt nhằm chọc tức người đàn ông quyền lực nhất bóng đá thế giới Sepp Blatter sau khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 trong trận gặp Sevilla ở vòng 11 La Liga.

Trước khi công bố danh sách 23 ứng viên cho Quả bóng vàng FIFA 2013, Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá thế giới Sepp Blatter đã đưa ra phát biểu nhằm ý đánh giá thấp CR7 so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Lionel Messi: “Ronaldo giống như một sĩ quan chỉ huy trên chiến trường. Cậu ấy mất khá nhiều thời gian cho mái đầu của mình hơn những người khác. Tôi không thể nói Messi và Ronaldo, ai là cầu thủ tốt nhất. Tôi thích cả 2 nhưng yêu mến Messi hơn”.

Ronaldo ăn mừng chọc tức Chủ tịch FIFA Sepp Blatter.

Sau đó, Real đã lên tiếng yêu cầu Chủ tịch FIFA phải đưa ra lời giải thích về phát biểu liên quan đến Ronaldo. Trong thư trả lời Chủ tịch Perez của CLB Hoàng gia, người đứng đầu Liên đoàn bóng đá thế giới Sepp Blatter cho biết: “Tôi chỉ muốn làm rõ Messi và Ronaldo có cùng đẳng cấp và đều là những cầu thủ đặc biệt theo cách riêng.

Tôi xin lỗi vì lời nói của mình lại gây ra nhiều bức xúc như vậy. Tôi không bao giờ có ý xúc phạm hay thiếu tôn trọng Real hay bất cứ cầu thủ, cổ động viên nào của đội bóng. Real là thành viên sáng lập FIFA và cũng là CLB tôi yêu thích từ khi còn trẻ".

Trên trang mạng cá nhân, người đàn ông quyền lực nhất của bóng đá thế giới cũng đã gửi lời xin lỗi tới tuyển thủ người Bồ Đào Nha: “Tôi xin lỗi nếu như Ronaldo buồn vì những lời tôi nói trong một sự kiện vừa qua. Tôi không có ý xúc phạm cậu".

Tuy nhiên, ngôi sao của Real vẫn đang còn rất bực mình trước những lời nhận xét khó nghe trước đó của Chủ tịch Sepp Blatter, nên có hành động đáp trả khi ăn mừng bàn thắng ở trận gặp Sevilla. Sau khi thực hiện thành công quả penalty nâng tỷ số lên 3-0, CR7 chạy ra góc sân và giơ tay lên chào theo kiểu nhà binh. Đây có thể xem là hành động đáp trả Chủ tịch FIFA Sepp Blatter, người đã ví anh như một Thống soái trong đội bóng.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm