Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhường quyền đá phạt cho Bale

Ngôi sao người Bồ Đào Nha quyết định nhường quyền sút phạt cho đàn em Gareth Bale trong trận gặp Sevilla, và cầu thủ người xứ Wales không phụ sự tin tưởng của đàn anh CR7, ghi bàn cho Real.

HLV Ancelotti rất kỳ vọng vào việc bộ đôi Ronaldo và Bale sớm cùng nhau tỏa sáng trong màu áo Real. Sau nhiều ngày chờ đợi và trải qua một vài trận chưa thật sự ưng ý với khả năng kết hợp của hai ngôi sao sáng nhất trong đội hình, chiến lược gia người Italy cuối cùng có thể hài lòng với màn trình diễn của Ronaldo và Bale ở trận mới nhất của Kền kền trắng tại La Liga.

Gareth Bale ghi bàn cho Real từ tình huống sút phạt.

Sau khi mở tỷ số bằng một pha dứt điểm chân trái hiểm hóc từ đường chuyền của Benzema, Gareth Bale tiếp tục có cơ hội tỏa sáng khi được Ronaldo nhường quyền sút phạt ở phút 27. Nên nhớ trong đội hình của Real, CR7 là cầu thủ đảm nhận nhiệm vụ thực hiện những cú sút phạt của đội nhà.

Trong lần được đàn anh tạo điều kiện thể hiện khả năng sút phạt, cầu thủ được mệnh danh "Ronaldo chân trái" đã thực hiện thành công. Cú sút phạt thành bàn của Gareth Bale khá may mắn khi bóng đập vào một cầu thủ làm hàng rào chắn đổi hướng khiến thủ môn của Sevilla không có cơ hội cản phá.

Ngay ở hiệp 1, Real còn được hưởng một quả penalty. Lần này, Ronaldo quyết định tự thực hiện, không nhường cho Gareth Bale, nên cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới mất cơ hội lập hat-trick đầu tiên cho CLB Hoàng gia.

Trong trận gặp Sevilla, bộ đội Ronaldo – Bale có còn một pha phối hợp khá ăn ý. Ở tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 4 của Real, Ronaldo chuyền bóng ra cánh cho Bale, và tuyển thủ người xứ Wales thực hiện đường chuyền vào khu vực 16m50 để Benzema nâng tỷ số lên 4-2 cho CLB chủ sân Bernabeu.

Màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ trên hàng công đã giúp Real giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 7-3 để tiếp tục bám đuổi Barca trên bảng xếp hạng với 6 điểm ít hơn.

Ronaldo nhường quyền sút phạt cho Gareth Bale.
Ngôi sao người xứ Wales thể hiện khả năng sút phạt trong màu áo Real với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.
Hình ảnh khá thú vị của Ronaldo sau khi chứng kiến đàn em Bale có bàn thắng khá may mắn từ tình huống sút phạt.
CĐV Real vui mừng khi thấy hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình cùng nhau tỏa sáng.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm