Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU không đụng Man City ở tứ kết League Cup

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm chia cặp tứ kết League Cup mùa giải 2013/14. Lá thăm may mắn giúp 4 CLB hàng đầu đang chơi ở Ngoại hạng Anh gồm Man City, Chelsea, MU và Tottenham tránh được nhau.

Trong loạt trận diễn ra đêm qua, Man City phải trải qua 120 phút thi đấu mới có thể giành vé vào tứ kết League Cup sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Trên sân St James’ Park, các học trò của HLV Pellegrini để đối phương lấn át, và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Negredo và Dzeko ở hiệp phụ mới có thể vượt qua vòng 4.

MU xuất sắc giành vé vào tứ kết League Cup sau trận thắng Norwich 4-0.

Trước đó, MU và Chelsea đã giành vé vào tứ kết sau những chiến thắng dễ dàng trước Norwich và Arsenal. Đáng chú ý nhất là trận Quỷ đỏ thắng thuyết phục Norwich 4-0 với phong độ ấn tượng của Chicharito. Trong khi đó, Chelsea đánh bại Pháo thủ 2-0 một phần nhờ sự giúp sức từ sai lầm của hàng phòng ngự đối phương. Còn với Tottenham, thầy trò HLV Villas-Boas đã phải trải qua loạt sút penalty (thắng 8-7) mới có thể giành quyền đi tiếp.

Ở vòng tứ kết, MU sẽ có trận tái đấu với Stoke, đội bóng đã để thua 2-3 trước Quỷ đỏ trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh dù vượt lên dẫn trước 2 lần. Với việc phải chơi trên sân của đối phương, đây là trận đấu sẽ không dễ dàng cho thầy trò HLV David Moyes. Trong khi đó, đối thủ của Man xanh là Leicester City, đội bóng đang thi đấu ở Championship.

Hai CLB thành London, Chelsea và Tottenham sẽ phải vượt qua chướng ngại vật khó hơn nhiều. Cụ thể, Tottenham sẽ tiếp đón West Ham ở White Hart Lane. Trên sân khách, đoàn quân của HLV Sam Allardyce thi đấu không quá tệ tại giải Ngoại hạng Anh khi thắng 1, hòa 3 trong 5 trận, nên Tottenham sẽ phải rất cẩn trọng. Còn với Chelsea, đối thủ của thầy trò HLV Mourinho sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Sunderland và Southampton.

Trong trường hợp MU, Man City, Chelsea và Tottenham đều giành vé đi tiếp, không loại trừ khả năng 2 trận bán kết League Cup mùa này sẽ là derby thành London, Manchester (Chelsea – Tottenham và Man City – MU). Theo lịch thi đấu, các trận tứ kết League Cup sẽ diễn ra vào ngày 16/12.

Kết quả bốc thăm chia cặp tứ kết League Cup

Leicester City – Man City

Stoke City - MU

Sunderland/Southampton - Chelsea

Tottenham - West Ham

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm