Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito lập cú đúp, MU đánh bại Norwich 4-0

Tiền đạo người Mexico duy trì hiệu suất ghi bàn khá tốt khi đóng góp 2 pha lập công vào chiến thắng 4-0 của MU trước Norwich ở vòng 4 League Cup.

Chỉ phải đón tiếp đối thủ không có phong độ tốt Norwich trên sân nhà Old Trafford, HLV David Moyes sử dụng đội hình hạng hai của MU. Điều đó cũng không quá khó hiểu, bởi League Cup vốn chỉ là sân chơi dành cho cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm và các ngôi sao thường đánh bóng trên băng ghế dự bị tìm lại cảm giác thi đấu.

MU đánh bại Norwich với tỷ số 4-0.

Dù đưa ra sân không phải đội hình mạnh nhất, nhưng MU vẫn chiếm thế chủ động trên sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất bên phía đội chủ sân Old Trafford là Chicharito, tiền đạo thay thế Van Persie và Rooney dẫn dắt hàng công của Quỷ đỏ.

Trong trận đấu được đá chính, chân sút người Mexico đã nỗ lực thi đấu nhằm tạo dấu ấn với HLV David Moyes. Phút 13, Chicharito có cơ hội ghi bàn sau đường chuyền của Zaha từ bên cánh phải, nhưng đáng tiếc cho Quỷ đỏ là cầu thủ khoác áo số 14 lại dứt điểm chệch cột dọc khung thành Norwich trong gang tấc.

Khi hiệp 1 của trận đấu diễn ra được khoảng một nửa thời gian, MU đã có bàn mở tỷ số ở phút 20. Sau tình huống Januzaj bị phạm lỗi trong vòng 16m50, Quỷ đỏ được hưởng quả phạt 11m, và Chicharito không mắc bất cứ sai lầm nào trong tình huống đối mặt với thủ môn Bunn bên phía Norwich.

Chicharito là một trong số những cầu thủ thi đấu hay nhất trận MU gặp Norwich

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, MU có đến hai cơ hội để gia tăng cách biệt, nhưng đáng tiếc là Januzaj không thể tung ra cú dứt điểm chính xác. Bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn bàn, các học trò của HLV David Moyes thi đấu với tinh thần thoải mái. Phút 54, Quỷ đỏ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau pha dứt điểm của Chicharito.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Norwich không ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Trái lại, đội khách còn phải nhận thêm hai bàn thua lần lượt sau các pha lập công của Phil Jones (87’) và Fabio (90+4’). Đánh bại Norwich với tỷ số chung cuộc 4-0, MU vượt qua vòng 4 League Cup một cách thuyết phục.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Cầu thủ ra sân trong đội hình chính.
Cầu thủ dự bị của hai đội.

 Thông số trận đấu

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm