Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/7: Neymar không nghe lời thầy

Chicharito mất Gold Cup vì gãy xương đòn; Joan Laporta chỉ trích kế hoạch chiêu mộ Pogba của Barca; Anelka lần thứ hai ngồi ghế HLV là những tin thể thao đáng chú ý ngày 3/7.

Joan Laporta chỉ trích kế hoạch chiêu mộ Pogba của Barca

Cựu chủ tịch Joan Laporta công khai chỉ trích kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của ban lãnh đạo Barca. Trả lời phỏng vấn trên đài truyền thanh Cadena Ser, vị luật sư 53 tuổi cho biết: “Những gì Barca đã làm ở thương vụ Pogba thật khôi hài. Cuộc gặp giữa Giám đốc thể thao Ariedo Braida và Giám đốc quan hệ đối tác Albert Soler với phía Juve đã hoàn toàn thất bại. Soler thực sự chẳng hiểu biết gì về bóng đá”. Laporta hiện là ứng viên sáng giá nhất tranh cử chức chủ tịch Barca với Jose Maria Bartomeu ngày 18/7.

Neymar không nghe lời thầy

Neymar không giữ được bình tĩnh khi phải đối mặt với áp lực. Ảnh: Globo Esporte.

HLV phụ trách kỹ thuật của đội tuyển Brazil, Gilmar Rinaldi thừa nhận trên L’Equipe, ông đã cố gắng khuyên ngăn Neymar trước khi tiền đạo này có hành động xúc phạm trọng tài Enrique Osses ở thất bại 0-1 của Selecao trước Colombia. “Tôi đã nói với cậu ấy cần cẩn thận bởi đó không phải thời điểm thích hợp để chỉ trích trọng tài. Nhưng cậu ấy đã không giữ được bình tĩnh”. Do hành vi thiếu fair-play với trọng tài và cầu thủ Colombia, Neymar bị treo giò 4 trận. Điều này cũng góp phần khiến Brazil bị loại sớm ở tứ kết Copa America sau thất bại trong loạt sút luân lưu trước Paraguay.

Anelka lần thứ hai ngồi ghế HLV

Tiền đạo Nicolas Anelka vừa được chỉ định ngồi vào chiếc ghế HLV kiêm cầu thủ của CLB Mumbai City FC. Ngôi sao 36 tuổi sẽ cùng các cựu danh thủ khác như David Platt, Peter Taylor, Zico, Marco Materazzi trở thành chiến lược gia dẫn dắt đội bóng thi đấu tại giải VĐQG Ấn Độ (Indian Super League). Trước đó vào năm 2012, khi còn khoác áo Shanghai Shenhua, Anelka cũng được bổ nhiệm vào vị trí tương tự.

Chicharito mất Gold Cup vì gãy xương đòn

Chicharito không thể tham dự Gold Cup vì chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo hiện thuộc biên chế M.U sẽ không thể cùng ĐT Mexico tham dự Gold Cup diễn ra từ ngày 7 đến 26/7 do chấn thương nặng trong trận giao hữu mới đây với Honduras. Trong một pha tranh chấp với Brayan Beckeles, Chicharito bị gãy xương đòn và lập tức được đưa thẳng tới bệnh viện. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, chân sút 27 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 4 tuần.

Chuyển nhượng 3/7: Falcao chính thức gia nhập Chelsea

Trang chủ Chelsea thông báo, The Blues đã hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền đạo Radamel Falcao đến hết mùa giải năm nay từ AS Monaco.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm