Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Rivaldo xấu hổ khi Brazil bị loại ở Copa America

HLV Mourinho tôn trọng quyết định của Petr Cech, Lahm phủ nhận trở lại ĐT Đức, Douglas Costa không thế chỗ của Ribery là những tin chính ngày 2/7.

HLV Mourinho tôn trọng quyết định của Petr Cech

Petr Cech rời Chelsea để chuyển đến đối thủ cùng thành phố Arsenal hè 2015. Ảnh: Sky Sports.

Trên trang web của đội chủ sân Stamford Bridge, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Petr Cech đã thi đấu cho Chelsea 11 năm và giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu. Tôi luôn nói là muốn cậu ấy ở lại, nhưng hiểu rằng Petr Cech cần chơi cho đội hình một mỗi tuần. Tôi cần tôn trọng quyết định của những người đã đóng góp lớn và phục vụ đội bóng nhiều năm”. Hè 2015, thủ thành người Séc chuyển đến chơi cho Arsenal theo hợp đồng trị giá 10 triệu bảng.

HLV Mourinho tiết lộ đối thủ khiến Chelsea khó thắng

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha không xem M.U, Arsenal hay Liverpool là những đối thủ khó chịu của Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Rivaldo xấu hổ khi ĐT Brazil bị loại khỏi Copa America 2015

Rivaldo thất vọng trước màn trình diễn của ĐT Brazil ở Copa America 2015. Ảnh: Goal.

Đội tuyển xứ sở samba do HLV Dunga dẫn dắt đã dừng bước ở tứ kết sau khi thua Paraguay 3-4 trong loạt sút luân lưu 11 m. Trước việc ĐT Brazil không thể tiến sâu ở Copa America 2015, cựu ngôi sao Rivaldo cho biết: “Tôi thích giữ yên lặng và thường không đưa ra bình luận. Tuy nhiên, lần này tôi không giữ được bình tĩnh khi ĐT Brazil thi đấu đáng hổ thẹn”. Ở hai giải đấu lớn liên tiếp, đội tuyển áo vàng xanh đều nhận thất bại cay đắng. Tại World Cup 2014 diễn ra trên sân nhà, ĐT Brazil thua 1-7 ở bán kết trước ĐT Đức.

Douglas Costa không thế chỗ của Ribery

Ở buổi phỏng vấn mới đây, Giám đốc thể thao của Bayern, Matthias Sammer cho biết: “Ribery dính chấn thương khá lâu và không tập luyện cùng với đội bóng, nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ của Bayern. Chúng tôi vẫn đợi và hy vọng cậu ấy sớm trở lại. Douglas Costa được đưa về không phải để thay thế Ribery”. Mùa trước, tiền vệ người Pháp ra sân 15 trận trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena tại giải Bundesliga.

Lahm phủ nhận trở lại ĐT Đức

Lahm chia tay ĐT Đức ở hè 2014. Ảnh: Goal.

Sau khi vô địch World Cup 2014 ở Brazil, hậu vệ 31 của ĐT Đức tuyên bố từ giã sự nghiệp quốc tế. Tại buổi phỏng vấn mới đây, anh cho biết trên trang France Football: “Những ai biết tôi đều hiểu rằng đó là quyết định cuối cùng. Cuộc sống cá nhân quan trọng hơn sự nghiệp. Khoảnh khắc con trai chào đời tuyệt vời hơn so với khi giành chiến thắng ở World Cup”. Lahm hiện tập trung thi đấu trong màu áo CLB Bayern Munich.

Chuyển nhượng 2/7:Lampard lần đầu tập luyện cùng David Villa

Tiền vệ lão tướng người Anh có buổi tập đầu tiên cùng chân sút David Villa. Cả hai cầu thủ đều thuộc biên chế đội bóng Mỹ, New York City.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm