Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đi bóng khiến đối phương nằm sân

Tiền đạo người Argentina thực hiện pha đi bóng kỹ thuật vượt qua hai cầu thủ của Paraguay, mở ra cơ hội ghi bàn cho ĐT Argentina ở bán kết Copa America 2015.

Lionel Messi cho thấy khả năng phán đoán và tốc độ xử lý tình huống rất nhanh. Anh có pha đoạt bóng ngay trước mũi giày của Victor Caceres. Sau đó, Leo vượt qua sự truy cản của Pablo Aguilar.

 

Nhằm chặn pha đi bóng của Messi, Bruno Valdez thực hiện cú vào bóng quyết liệt, nhưng không thành công. Anh bị tiền đạo thủ quân của ĐT Argentina xỏ háng. Tình huống trên khiến anh va vào đồng đội Pablo Aguilar, hậu quả là hai cầu thủ của ĐT Paraguay nằm sân.

Sau đó, Lionel Messi thực hiện đường chuyền đẹp cho Pastore ghi bàn ở vị trí thuận lợi. Tuy nhiên, cầu thủ đang chơi cho PSG dứt điểm bị thủ môn Villar cản phá. Bóng đến vị trí của Di Maria, và tiền vệ M.U dễ dàng lập công cho ĐT Argentina.

Trong trận bán kết gặp Paraguay, đội tuyển xứ sở tango giành chiến thắng 6-1 để vào chung kết gặp chủ nhà Chile ngày 5/7.

Argentina vào chung kết sau chiến thắng 6-1 trước Paraguay

Messi không ghi bàn trong chiến thắng 6-1 của ĐT Argentina trước Paraguay ở trận bán kết diễn ra lúc 6h30, nhưng anh để lại dấu ấn rất lớn trên hàng công của đội tuyển xứ sở tango.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm