Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi vẫn vui dù không ghi bàn cho ĐT Argentina

HLV Martino hài lòng trước màn trình diễn của tiền đạo khoác áo số 10. Anh có ảnh hưởng lớn đến lối chơi của ĐT Argentina trong hành trình vào chung kết Copa America.


Sau trận bán kết gặp ĐT Paraguay, HLV Martino chia sẻ: “Chẳng có gì phải lo lắng nếu những đường chuyền của Messi kết thúc bằng các bàn thắng. Điều quan trọng là cậu ấy đáp ứng được những đòi hỏi trong trận đấu. Messi không khiến tôi lo lắng. Cậu ấy không gặp bất cứ vấn đề gì. Messi không cần ghi bàn mới hạnh phúc”.

Lionel Messi (phải) không ghi bàn vào lưới ĐT Paraguay, nhưng vẫn được đánh giá là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trận. Ảnh: Goal.

Vị thuyền trưởng của ĐT Argentina cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui bởi có mặt ở trận chung kết của một giải đấu khác trong vòng chưa đến một năm. Không phải là World Cup, nhưng kết quả này rất quan trọng. Chúng tôi sẽ nỗ lực tập luyện để giành chiến thắng ở trận gặp Chile”.

Tiền đạo Lionel Messi cũng cho biết không cảm thấy lo lắng dù thất bại trong việc làm tung mành lưới Paraguay. Leo hài lòng khi ĐT Argentina hoàn thành mục tiêu đầu tiên có mặt ở trận chung kết Copa America 2015. Anh cho biết sẽ rất hạnh phúc nếu đội tuyển xứ sở tango vô địch giải lần này.

Đoạt vé vào chung kết với chiến thắng cách biệt 6-1 trước Paraguay, nhưng Messi tỏ ra thận trọng khi nói về khả năng đoạt chức vô địch của ĐT Argentina. Chân sút khoác áo số 10 cho biết: “Không có ứng viên vượt trội. Bất cứ đội tuyển nào cũng sẽ nỗ lực thi đấu tốt nhất để giành chiến thắng”.

HLV Martino cũng đánh giá cao đối thủ Chile ở trận chung kết. Theo vị thuyền trưởng của tuyển Argentina, đội chủ nhà đang thể hiện phong độ tốt và sở hữu những cầu thủ chất lượng. Trận tranh chức vô địch giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Santiago ngày 5/7.

Messi là đầu tàu đưa Argentina vào chung kết Copa America

Mành lưới Paraguay rung lên tới 6 lần ở trận bán kết Copa America 2015. Trong đó, Messi và Di Maria là hai ngôi sao thi đấu nổi bật trên hàng công Argentina.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm