Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/5: Mourinho chỉ trích học trò cưng Hazard

Mourinho chỉ trích học trò cưng Hazard, Bayern gia hạn hợp đồng với Neuer, Barca để mắt tới Agger là những tin chính hôm nay.

Mourinho chỉ trích học trò cưng Hazard

Tương lai của tiền vệ người Bỉ ở Chelsea có thể chấm dứt sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trong buổi phỏng vấn sau trận Chelsea thua Atletico Madrid, Eden Hazard công kích chiến thuật của đội bóng. Phát biểu của Hazard khiến HLV Mourinho không hài lòng. Đáp lại nhận xét từ phía cậu học trò trẻ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Hazard không hy sinh 100% vì đồng đội và đội bóng. Cậu ấy còn thiếu kinh nghiệm và sẽ lại mắc lỗi. Tôi thực sự không vui vì chuyện này”.

Hazard có thể phải chia tay Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo thông tin mới nhất trên Le Sport, HLV Mourinho sẽ đẩy Hazard khỏi sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Trước đó, tuyển thủ người Bỉ từng nhận rất nhiều lời khen ngợi từ phía HLV Mourinho và được xem là nhân tố quan trọng trong đội hình đang được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha xây dựng ở Chelsea.

Bayern gia hạn hợp đồng với Neuer

Thủ môn Neuer sẽ gắn bó với Bayern đến năm 2019.

Hùm xám xứ Bavaria đã ký bản giao kèo mới với Manuel Neuer có thời hạn đến tháng 6/2019. Thông tin trên được Giám đốc điều hành Rummenigge của Bayern xác nhận trên trang web của CLB. Đây là phần thưởng xứng đáng cho thủ môn người Đức sau khi giúp đội bóng giữ vị trí số 1 ở giải Bundesliga trong những năm gần đây. Mùa trước, Neuer còn góp công lớn giúp Bayern đoạt chức vô địch Champions League.

Barca để mắt tới Agger

Barca muốn có sự phục vụ của Agger.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Nou Camp đang tìm cách chiêu mộ trung vệ người Đan Mạch. Kế hoạch trên nhằm gia cố hàng thủ sau khi Carles Puyol chia tay đội bóng ở mùa hè 2014. Tại giải Ngoại hạng Anh, Daniel Agger được đánh giá là trung vệ tài năng và dày dặn kinh nghiệm trong màu áo Liverpool. Ở kỳ chuyển nhượng trước, Barca theo đuổi tuyển thủ người Đan Mạch, nhưng không thành công trong việc thuyết phục CLB chủ quản Liverpool.

HLV Rodgers hy vọng Sturridge sớm trở lại

Liverpool hy vọng Sturridge sẽ kịp bình phục cho trận gặp Crystal Palace.
Ban huấn luyện Liverpool nóng lòng chờ thông tin chấn thương của tiền đạo người Anh. Các bác sĩ của CLB chủ sân Anfield tiết lộ, quá trình hồi phục của Daniel Sturridge tiến triển khá tốt, nhưng tuyển thủ người Anh vẫn cần trải qua buổi kiểm tra để xem có thể thi đấu vào cuối tuần này. Trong trận đấu ở vòng 37 Ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace, HLV Rodgers hy vọng, Sturridge có thể kịp bình phục để ra sân. Mục tiêu của Liverpool là phải thu về 3 điểm và hy vọng Man City sẩy chân mới có cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm