Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal muốn được cấp 200 triệu bảng khi về M.U

Dù chưa chính thức được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của Quỷ đỏ, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan muốn có khoản ngân sách 200 triệu bảng dành cho chuyển nhượng.

Raymond Verheijen từng làm việc với HLV Van Gaal khi công tác ở đội trẻ Hà Lan. Hiện tại, ông đảm nhận vai trò tư vấn cho Học viện bóng đá Thế giới. Ngoài ra, Raymond Verheijen từng có thời gian là cộng sự của cựu HLV xứ Wales, Gary Speed.

HLV Van Gaal cần 200 triệu bảng để tái thiết M.U. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Mirror, Verheijen nhận định, vị thuyền trưởng hiện tại của ĐT Hà Lan là người phù hợp dẫn dắt M.U và có đủ tố chất để giúp CLB trở thành nhà vô địch. Tuy nhiên, HLV Van Gaal cần khoản ngân sách chuyển nhượng 200 triệu bảng để tái thiết Quỷ đỏ.

Trên trang Mirror, Verheijen chia sẻ: “Van Gaal rất quan đến công việc ở Premier League. Ông ấy thích hợp với vai trò là người xây dựng từ đầu. Tôi nghĩ Van Gaal là nhà cầm quân hoàn hảo cho M.U. 

Việc nhận được khoản ngân sách 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ là hấp dẫn không thể từ chối. Tuy nhiên, nếu M.U chi khoản tiền trên ở kỳ chuyển nhượng trước, việc đảm nhận vai trò dẫn dắt CLB sẽ ít hấp dẫn, bởi HLV Van Gaal sẽ phải đối mặt với những cầu thủ mà ông ấy không trực tiếp chiêu mộ”.

Cuối buổi phỏng vấn, Verheijen cho rằng, nhà cầm quân dẫn dắt M.U cần có khả năng điều chỉnh chiến thuật linh hoạt, và đó là tố chất quan trọng để giúp Quỷ đỏ thành công.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm