Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giggs ủng hộ Van Gaal làm HLV trưởng của M.U

Trang Daily Mail đưa tin, Giggs đánh giá nhà cầm quân người Hà Lan có đủ tố chất để trở thành vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ và giúp CLB thành công.

Kế hoạch của ban lãnh đạo M.U là bổ nhiệm Van Gaal vào ghế nóng ở sân Old Trafford thời gian tới. Điều đó đồng nghĩa với việc Ryan Giggs sẽ không có cơ hội tiếp tục giữ vị trí thuyền trưởng Quỷ đỏ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Van Gaal sẽ là HLV của M.U vào tuần tới

Tờ Daily Mail đưa tin, M.U sẽ chính thức bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng của bầy Quỷ đỏ trong tuần tới.

 

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, HLV tạm quyền của M.U đánh giá rất cao tài năng của Van Gaal. Vị tướng người xứ Wales nhận định, cựu HLV Barca đủ khả năng giúp Quỷ đỏ thi đấu tốt hơn. Ryan Giggs chia sẻ: “Van Gaal là chiến lược gia tuyệt vời. Ông ấy thành công ở nhiều quốc gia khác nhau và đã giúp ĐT Hà Lan giành vé dự World Cup. Van Gaal có đủ tố chất của nhà vô địch”.

Ryan Giggs đánh giá cao năng lực cầm quân của Van Gaal (trái). Ảnh: Daily Mail.
Khi chia sẻ về công việc hiện tại ở M.U, Ryan Giggs khẳng định tập trung huấn luyện các cầu thủ trên sân tập và giúp đội bóng chiến thắng 3 trận còn lại. Ngoài ra, vị HLV tạm quyền của CLB chủ sân Old Trafford còn tiết lộ không chắc chắn về tương lai ở đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Đề cập đến lão tướng Rio Ferdinand và Patrice Evra, Ryan Giggs chia sẻ: “Tôi muốn cả 2 ở lại. Hợp đồng của họ đều sắp hết hạn. Ferdinand và Evra đều phù hợp để tiếp tục đóng góp cho CLB. Họ đã thi đấu tuyệt vời và xứng đáng có bản giao kèo mới với M.U”.

Ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ có trận thứ 2 dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ryan Giggs gặp Sunderland. Trong trận ra mắt, vị tướng người xứ Wales giúp CLB áo đỏ thành Manchester đánh bại Norwich với tỷ số 4-0. Việc tiếp tục được chơi trên sân nhà Old Trafford sẽ là điều kiện thuận lợi cho thầy trò HLV Ryan Giggs giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm