Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal sẽ là HLV của M.U vào tuần tới

Tờ Daily Mail đưa tin, M.U sẽ chính thức bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng của bầy Quỷ đỏ trong tuần tới.

Tuy nhiên, chiến lược gia 62 tuổi sẽ chưa đến làm việc ở Old Trafford luôn. Thay vào đó ông sẽ cùng đội tuyển quốc gia Hà Lan hoàn tất cuộc chinh phục VCK World Cup diễn ra trên đất Brazil vào tháng tới.

Van Gaal quyết đưa Kroos, Reus, Hummels về M.U

HLV Louis van Gaal hy vọng các cuộc đàm phán với Man Utd kết thúc trong tuần này để ông có thêm thời gian theo đuổi các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện chưa rõ bao nhiêu thành viên của thế hệ vàng 92 của M.U sẽ được trọng dụng dưới triều đại mới. Tuy nhiên, với ê-kíp làm việc mà Van Gaal mới tiết lộ, nhiều khả năng ba người trong BHL của Quỷ đỏ gồm Nicky Butt, Phil Neville và Paul Scholes sẽ không có cơ hội làm việc cùng cựu HLV Ajax và Bayern.

HLV Van Gaal sẽ loại bớt thành viên của thế hệ vàng 92 khỏi BHL M.U. Ảnh: Daily Mail.

Thành phần trong bộ máy huấn luyện của Van Gaal sau khi tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford gồm có trợ lý HLV Patrick Kluivert, HLV thủ môn Frans Hoek, nhà vật lý trị liệu Jos Van Dijk và phân tích chiến thuật Max Reckers. Để có cái nhìn toàn diện về M.U, rất có thể Van Gaal sẽ bổ sung Ryan Giggs, HLV tạm quyền của M.U, vào vị trí trợ lý.

Trong quãng thời gian vừa qua, Van Gaal đã có những động thái tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ. Cụ thể chiến lược gia người Hà Lan liên tục để ý đến những ngôi sao đang thi đấu tại Bundesliga như Toni Kroos, Matt Hummels và Marco Reus. Ngoài ra, Van Gaal cũng muốn đưa cậu học trò ở ĐTQG Hà Lan Kevin Strootman tới M.U.

Trước đó, tờ London Evening Standard tiết lộ, M.U đang liên hệ với Pep Guardiola, sau khi có tin nhà cầm quân người Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ bị Bayern sa thải vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, với lời khẳng định của Daily Mail, có lẽ cựu HLV Barca sẽ không có cơ hội làm việc tại Old Trafford.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm