Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/1: Berbatov công khai tỏ tình với Arsenal

Lewandowski sắp kiểm tra y tế ở Bayern; Nhiễu tin chuyển nhượng ở Real; Barca nhận tin vui từ Valdes là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Pogba từng muốn đầu quân cho Arsenal

Pogba thổ lộ muốn thi đấu cho Barca và Arsenal khi còn là 1 đứa trẻ.

Trả lời phỏng vấn trên tờ La Repubblica của Italy, tiền vệ Paul Pogba tiết lộ ước mơ lớn nhất hồi còn nhỏ của anh là được thi đấu cho Arsenal hoặc Barcelona. Dẫu vậy, cựu sao mai của MU khẳng định hiện tại anh đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Juventus.

Arsenal vung tiền để phá vỡ hợp đồng của Costa

Tờ Daily Star khẳng định Arsenal đã chuẩn bị sẵn 32 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Diego Costa và Atletico Madrid.

 

Lewandowski sắp kiểm tra y tế ở Bayern

Báo chí Đức khẳng định trong vòng 48 giờ tới Robert Lewandowski sẽ có cuộc kiểm tra y tế ở Bayern Munich. Tuy nhiên, chân sút người Ba Lan chỉ chính thức là người của Hùm Xám vào tháng 6 tới. Còn hiện tại trung phong 25 tuổi sẽ vẫn phục vụ Dortmund cho tới hết mùa giải năm nay.

Nhiễu tin chuyển nhượng ở Real

Tờ AS khẳng định HLV Ancelotti đang muốn tái hợp cậu học trò cũ Andrea Pirlo trong màu áo Real. Thông tin này trái ngược với tuyên bố của chiến lược gia người Italy sau trận giao hữu với PSG tại Doha, Qatar. Ở quốc gia Trung Đông, Ancelotti khẳng định với lực lượng hiện tại, Real không cần phải bổ sung bất kỳ cầu thủ nào.

Berbatov công khai tỏ tình với Arsenal

Berbatov đang rất nóng lòng gia nhập Arsenal.

 

Trên mạng xã hội Facebook, tiền đạo Dimitar Berbatov đã đăng một đoạn clip với thông điệp anh hoàn toàn có thể giúp Arsenal lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Hành động “tỏ tình” công khai của trung phong người Bulgaria đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía các CĐV đội chủ sân Emirates.

Wenger gạt phăng nhận định của Mourinho

Chiến lược gia người Pháp cho rằng Mourinho đã lầm khi nhận định Man City hoàn toàn có thể đăng quang tại giải năm nay.

 

Barca nhận tin vui từ Valdes

Tờ Sport đưa tin, Victor Valdes đã đã trở lại tập luyện và sẵn sàng có tên trong danh sách thi đấu của Barca gặp Elche vào cuối tuần này. Thủ môn của Barca đã dính chấn thương trong trận giao hữu quốc tế giữa Tây Ban Nha và Nam Phi hồi giữa tháng 11 năm ngoái.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm