Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 1/1: Van Persie mong trở lại Arsenal

MU sắp có Coentrao với giá rẻ; Wenger muốn có thêm tân binh đặc biệt; Liverpool theo đuổi sao Porto là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Van Persie mong trở lại Arsenal

Van Persie vẫn còn nặng tình với Pháo thủ?

Cựu danh thủ MU Gordon Hill tiết lộ bộ ba ngôi sao Marouane Fellaini, Wayne Rooney và Robin Van Persie đều muốn chia tay Quỷ đỏ trong tháng 1 này. Trong đó, chân sút số 1 giải NH Anh mùa trước – Van Persie từng bày tỏ nguyện vọng trở lại CLB Arsenal trên Fakebook. Hiện Pháo thủ cũng đang cần một chân sút đẳng cấp để chia sẻ trọng trách ghi bàn cùng Oliver Giroud.

Juan Mata hé lộ tương lai ở Chelsea

Thời gian qua, báo giới liên tiếp đưa tin Juan Mata sẽ rời khỏi Chelsea. Vậy thực hư vụ này ra sao?

 

MU sắp có Coentrao với giá rẻ

Tờ Daily Mail đưa tin, MU nhiều khả năng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng Fabio Coentrao trong những ngày tới. Để có thể sở hữu hậu vệ trái người Bồ Đào Nha, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ trả cho Real 12,5 triệu bảng. Mức giá này đúng bằng một nửa số tiền mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra để chiêu mộ cựu cầu thủ Benfica hồi hè năm 2011.

Wenger muốn có thêm tân binh đặc biệt

Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 1/2014, HLV Arsene Wenger đã khiến người hâm mộ Pháo thủ mừng rơn khi tuyên bố: “Tôi chưa dám khẳng định chúng tôi sẽ làm gì trong tháng 1 này. Tuy nhiên, nếu có một thương vụ đặc biệt xảy ra, chúng tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội.”

Fan đề xuất HLV cho lãnh đạo Tottenham

Danh sách HLV mà fan Tottenham gửi lên BLĐ.

 

Với mong muốn giúp đội bóng tìm được một HLV ưng ý, các fan của Tottenham đã gửi một bản danh sách ứng viên lên BLĐ gồm: Jurgen Klinsmann, David Ginola, Glenn Hoddle, Mauricio Pochettino và Michael Laudrup. Kể từ khi sa thải HLV Andre Villas-Boas hôm 16/12 vừa qua, Spurs vẫn chưa tìm được HLV mới. Hiện đội chủ sân White Hart Lane đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Tim Sherwood.

 

Liverpool theo đuổi sao Porto

Tờ A Bola đưa tin, Liverpool đã cử người liên hệ với đại diện của tiền vệ Fernando nhằm đưa cầu thủ này về Anfield ngay trong tháng 1/2014. Nếu mạnh tay, đội bóng vùng Merseyside hoàn toàn có thể sở hữu ngôi sao 26 tuổi người Brazil, bởi bản hợp đồng giữa anh với Porto sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm