Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal vung tiền để phá vỡ hợp đồng của Costa

Tờ Daily Star khẳng định Arsenal đã chuẩn bị sẵn 32 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Diego Costa và Atletico Madrid.

Chấn thương của Nicklas Bendtner trong cuộc tiếp đón Cardiff giữa tuần qua khiến Arsenal rơi vào cuộc khủng hoảng tiền đạo nghiêm trọng. Lúc này, trong tay HLV Wenger chỉ có một tiền đạo thực thụ là Lucas Podolski. Tuy nhiên, Podolski chỉ vừa trở lại sau chấn thương nên rất khó để kỳ vọng chân sút người Đức gánh vác trọng trách ghi bàn cho Pháo thủ trong thời gian tới.

Arsenal theo đuổi chân sút vô địch Serie A

HLV Wenger đang để mắt tới Mirko Vucinic, tiền đạo hiện thuộc biên chế của đội bóng vô địch Serie A mùa giải 2012/13 Juve.

 

Trước tình hình đó HLV Wenger buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng nhằm tìm một chân sút đẳng cấp chia sẻ gánh nặng cùng Podolski. Một số cái tên đã được Giáo sư đưa vào tầm ngắm như Mirko Vucinic (Juventus), Dimitar Berbatov (Fulham), Alvaro Morata (Real) và Diego Costa (Atletico Madrid). Trong số này, trung phong của Atletico được quan tâm nhất.

Arsenal sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn vì Diego Costa.

Theo Daily Star, chiều theo nguyện vọng của HLV Wenger, BLĐ Arsenal sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa chân sút gốc Brazil với đội chủ sân Vicente Calderon. Đây là khoản tiền lớn thứ 2 mà Pháo thủ dự định bỏ ra sau bản hợp đồng kỷ lục Mesut Oezil (42,5 triệu bảng) hồi hè vừa qua.

Dù sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn, đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh cũng không dễ có được chữ ký của Costa. Lý do là Atletico Madrid đang làm tất cả để giữ chân sút ghi 19 bàn sau 17 trận tại La Liga ở lại. Ngoài ra đối thủ cùng thành phố Chelsea cũng đang theo dõi nhất cử nhất động của tiền đạo 26 tuổi người Tây Ban Nha.

Arsenal gặp nạn lớn đầu năm 2014

Hàng công Pháo thủ chịu tổn thất nặng nề sau khi hai trung phong Giroud và Bendtner nghỉ thi đấu do dính chấn thương.

 

Bên cạnh Diego Costa, HLV Wenger cũng đang có ý định đưa Salomon Kalou trở lại Premier League. Phí phá vỡ hợp đồng của cựu tiền đạo Chelsea rất rẻ, chỉ rơi vào tầm 2,5 triệu bảng. Mùa trước Kalou thi đấu 28 trận cho Lille, ghi 14 bàn thắng. Mùa này chân sút người Bờ Biển Ngà ghi 3 bàn sau 10 lần ra sân.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm