Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal theo đuổi chân sút vô địch Serie A

HLV Wenger đang để mắt tới Mirko Vucinic, tiền đạo hiện thuộc biên chế của đội bóng vô địch Serie A mùa giải 2012/13 Juve.

Arsenal đang cho thấy quyết tâm giải cơn khát danh hiệu mùa này bằng việc đầu tư mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Mùa hè 2013, HLV Wenger đã đưa Mesut Oezil về sân Emirates theo hợp đồng có mức phí chuyển nhượng kỷ lục 42,5 triệu bảng. Bổ sung tiền vệ sáng tạo hàng đầu châu Âu vào đội hình, CLB thành London đang có kết quả thi đấu khá tích cực với vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau vòng 20.

Arsenal đang thuyết phục Juve nhượng lại Vucinic.

Tuy nhiên, lực lượng của Pháo thủ vẫn khá mỏng so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương mùa này. Đặc biệt là hàng công Arsenal đang chịu ảnh hưởng rất lớn của bão chấn thương. Sau khi tiền đạo Bendtner phải nghỉ thi đấu do gặp vấn đề ở mắt cá chân, HLV Wenger không còn một trung phong xịn trong đội hình. Trước đó, Giroud đã phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương.

Arsenal gặp nạn lớn đầu năm 2014

Hàng công Pháo thủ chịu tổn thất nặng nề sau khi hai trung phong Giroud và Bendtner nghỉ thi đấu do dính chấn thương.

 

Trong bối cảnh thiếu tiền đạo, ban lãnh đạo CLB chủ sân Emirates đang nỗ lực tăng cường nhân sự cho hàng công. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Arsenal là Mirko Vucinic, cầu thủ hiện thuộc biên chế của nhà vô địch Serie A Juve. Ở hai mùa giải gần đây, chân sút người Montenegro thi đấu khá ổn định khi đóng góp trên 10 bàn thắng cho đội bóng thành Turin.

Để thuyết phục thành công nhà vô địch Serie A nhượng lại Vucinic, Arsenal cần chuẩn bị khoảng 8 triệu bảng. Đây là thương vụ không quá tốn kém và hoàn toàn nằm trong khả năng giải quyết của CLB chủ sân Emirates. Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Montenegro chưa ra sân trong màu áo Juve tại Champions League, nên HLV Wenger có thể sự dụng tiền đạo 30 tuổi này ở vòng 1/8 gặp Bayern.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm