Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal thông báo ngày Oezil trở lại

HLV Wenger xác nhận tiền vệ người Đức có thể ra sân trong trận gặp Tottenham ở vòng 3 cup FA.

Trong 2 trận gần đây, Pháo thủ không có sự phục vụ của Mesut Oezil do dính chấn thương vai. Lần gần nhất tuyển thủ người Đức ra sân ở Ngoại hạng Anh là trận Arsenal đánh bại West Ham với tỷ số 3-1. Ở hai vòng đấu vừa qua, cựu tiền vệ Real vắng mặt, nhưng Pháo thủ vẫn giành được chiến thắng để duy trì vị trí số 1 Ngoại hạng Anh.

Chấn thương vai của Mesut Oezil đang tiến triển rất tốt.

Tuy nhiên, CLB chủ sân Emirates gặp những khó khăn nhất định trong việc triển khai tấn công. Sau khi chứng kiến chiến thắng cách biệt tối thiểu một bàn ở trận đấu cuối năm 2013 gặp Newcastle, người hâm mộ Pháo thủ phải chờ đến những phút cuối mới có thể thở phào khi đội nhà thu về 3 điểm ở trận gặp Cardiff thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh cần tăng cường lực lượng, HLV Wenger đón nhận thông tin vui khi Mesut Oezil có thể ra sân ở trận đấu thuộc vòng 3 cup FA đón tiếp Tottenham trên sân nhà Emirates vào cuối tuần này. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Một chuyên gia y tế khẳng định cậu ấy hoàn toàn không gặp bất cứ nguy hiểm nào đến thể lực nếu ra sân ở trận đấu vào thứ 7 tới. Mesut Oezil chắc chắn bình phục hoàn toàn vào ngày 14/1 gặp Aston Villa".

Hiện tại, bão chấn thương đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến lực lượng của Arsenal. Ở vòng 20 Premier League, HLV Wenger không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Giroud và tiền vệ trụ cột Ramsey. Sau chiến thắng trước Cardiff, Pháo thủ tiếp tục nhận thông tin không vui khi Bendtner tái phát chấn thương mắt cá chân.

Thời gian tới, áp lực đối với thầy trò HLV Wenger sẽ rất lớn khi phải giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sau vòng 20, Man City và Chelsea lần lượt bám sát Pháo thủ với 1 điểm và 2 điểm ít hơn.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm