Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/11: Ronaldo vượt huyền thoại Hugo Sanchez

Benzema có nguy cơ vắng mặt ở EURO 2016; Guardiola yêu thích cuộc sống tại Munich; Kobe Bryant giải nghệ vào cuối mùa giải là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày.

Ronaldo vượt huyền thoại Hugo Sanchez

Ronaldo vượt qua huyền thoại Hugo Sanchez trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga. Ảnh: Marca.

Theo Marca, với pha lập công trên chấm phạt đền ở chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Eibar, Cristiano Ronaldo chính thức vượt qua danh thủ một thời của sân Bernabeu, Hugo Sanchez trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga. CR7 hiện sở hữu 235 bàn thắng và chỉ còn kém huyền thoại Telmo Zarra (251 bàn) và Lionel Messi (290 bàn).

Benzema có nguy cơ lỡ EURO 2016 vì scandal tống tiền đồng đội

Chia sẻ với phóng viên của L’Equipe, tiền vệ Mathieu Valbuena khẳng định, Karim Benzema đã gián tiếp khuyên nhủ anh trả tiền để không bị phát tán đoạn clip nhạy cảm với bạn gái. Theo tờ báo hàng đầu nước Pháp, chân sút hiện khoác áo Real Madrid nhiều khả năng sẽ bị huấn luyện viên Didier Deschamps gạch tên khỏi đội hình tham dự EURO 2016.

Kobe Bryant giải nghệ vào cuối mùa giải

Kobe Bryant sẽ giải nghệ ở tuổi 37. Ảnh: Getty Images.

Huyền thoại của Los Angeles Lakers, Kobe Bryant tuyên bố sẽ chia tay sự nghiệp bóng rổ sau khi NBA mùa giải 2015/2016 khép lại. Tính đến nay, ngôi sao 37 tuổi đã giành 5 chức vô địch NBA, 2 lần nhận danh hiệu MVP (cầu thủ hay nhất) series chung kết, 17 lần góp mặt trong đội hình NBA All-Star cả mùa, giành 2 huy chương vàng Olympic và rất nhiều giải thưởng khác.

Guardiola yêu thích cuộc sống tại Munich

Trả lời phỏng vấn trên Bild, huấn luyện viên Pep Guardiola thừa nhận, cuộc sống tuyệt vời tại Munich có thể là lý do khiến ông quyết định gắn bó lâu dài với Bayern. “Thành phố này thật tuyệt vời. Tôi và gia đình đều cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại đây. Tất nhiên, việc tôi ở lại hay không cũng còn chịu ảnh hưởng đáng kể từ thành tích của đội bóng”.

Điểm tin: Pep Guardiola muốn dẫn dắt MU

Hazard không phải số 10 lý tưởng của Jose Mourinho, Peter Schmeichel chê lối chơi của MU, Van Nistelrooy khen ngợi Vardy là những tin chính hôm nay 29/11.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm