Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/11: ‘Sanchez và Vardy giống những con sư tử’

HLV Klopp lo ngại chấn thương của Sturridge; "Barca sẽ đánh bại Bayern tại Cúp C1 mùa này"; Man City hỏi mua hậu vệ với giá 40 triệu euro là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

"Sanchez và Vardy giống những con sư tử"

Trong bài phát biểu trước vòng 14 Premier League, huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger cho rằng Alexis Sanchez và Jamie Vardy đều có lối chơi dũng mãnh và bùng nổ. “Họ giống như những con sư tử, sẵn sàng rượt đuổi con mồi từ khoảng cách 200 m. Nếu họ không tới, họ sẽ chết. Họ là những sát thủ thượng thặng. Họ tới đâu, các đối thủ sẽ bị hạ gục tới đó”, vị thuyền trưởng của Arsenal tán dương học trò và tiền đạo của Leicester City. Trong trận thắng Dinamo Zagreb giữa tuần qua, Sanchez bị đau nhẹ ở gân khoeo sau khi lập cú đúp. HLV Wenger hy vọng chân sút người Chile kịp bình phục để tham gia trận gặp Norwich cuối tuần này.

Chelsea theo đuổi chân sút số 1 Premier League mùa này

Huấn luyện viên Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy và tiền vệ Mousa Dembele trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Vardy (áo xanh) và Sanchez thi đấu rất ấn tượng tại giải năm nay. Ảnh: Daily Mail.

HLV Klopp lo ngại chấn thương của Sturridge

HLV Juergen Klopp tiết lộ ông không biết Daniel Sturridge dính chấn thương trước trận gặp Bordeaux tại Europa League. Theo tân thuyền trưởng Liverpool, cựu tiền đạo Chelsea đang gặp vấn đề ở bàn chân và chưa xác định được mức độ chấn thương. Tuy nhiên, tờ Daily Mail nhận định Sturridge có thể vắng mặt trong thời gian dài. Chân sút 26 tuổi từng 5 lần dính chấn thương khác nhau từ tháng 9/2014. Hơn một năm qua, anh ra sân 18 trận và bỏ lỡ tới 58 trận của Liverpool.

‘Barca sẽ đánh bại Bayern tại Cúp C1 mùa này’

Bình luận trên kênh BT Sport, cựu danh thủ Paul Scholes đánh giá rất cao sức mạnh của Bayern Munich tại Champions League. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Manchester United cho rằng đội bóng của HLV Pep Guardiola khó có thể ngăn được bước tiến của Barcelona tại sân chơi này. “Chúng ta đang nói về Bayern, đội bóng gần đạt đến đẳng cấp của Barca. Mùa trước, Barca từng hủy diệt Bayern. Kịch bản có thể được lặp lại ở mùa này, bởi đội bóng xứ Catalunya thậm chí còn mạnh hơn trước”, Scholes phân tích.

Man City hỏi mua hậu vệ với giá 40 triệu euro

Tờ Gazzetta dello Sport của Italy đưa tin, Manchester City sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ trái Alex Sandro trong kỳ chuyển nhượng tới. Tuyển thủ 24 tuổi người Brazil gia nhập Juventus từ FC Porto mùa hè vừa qua với giá 26 triệu euro. Tuy nhiên, anh không cạnh tranh được vị trí chính thức với lão tướng Patrice Evra. Alex Sandro ra sân 9 lần tại giải năm nay với 6 trận tại Serie A và 3 tại Champions League.

Kết quả, lịch thi đấu và xem bóng đá trực tiếp ngày 27/11

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng dưới triều đại Juergen Klopp khi đánh bại Bordeaux với tỷ số 2-1 để giành quyền vào vòng knock-out tại Europa League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm