Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 29/3: M.U theo dõi tiền vệ của Barca

M.U theo dõi tiền vệ của Barca, Mourinho không sợ Liên đoàn bóng đá Anh, Pirlo muốn từ giã sự nghiệp trong màu áo Juve là những tin chính hôm nay.

M.U theo dõi tiền vệ của Barca

M.U để mắt tới Alex Song.

Quỷ đỏ đang tính đưa Alex Song trở lại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thương vụ này của M.U gặp phải thách thức từ phía Inter, bởi CLB của Italy tuyên bố sẵn sàng chi 10 triệu bảng cho gã khổng lồ xứ Catalan nhằm có sự phục vụ của Alex Song. Năm 2012, Barca phải bỏ ra 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này từ Arsenal, nhưng tuyển thủ người Cameroon gây thất vọng ở sân Nou Camp.

Mourinho không sợ Liên đoàn bóng đá Anh

HLV Mourinho không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong trận Chelsea gặp Aston Villa.

Vị thuyền trưởng của Chelsea lên tiếng chỉ trích trọng tài Chris Foy. Với những lời phê phán vị vua áo đen này, HLV Mourinho có thể phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Ở trận CLB chủ sân Stamford Bridge thua Aston Villa 0-1, Chris Foy đưa ra những quyết định không có lợi cho Chelsea. Đây là lý do khiến HLV Mourinho tức giận. Sau thất bại gần nhất, đội bóng thành London để cho những đội bám đuổi phía sau thu hẹp cách biệt điểm số, trong đó có Liverpool và Man City.

Pirlo sẽ từ giã sự nghiệp trong màu áo Juve

Pirlo thi đấu thành công ở Juve.

Tuyển thủ người Italy khẳng định rất vui nếu kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở Juve. Từ khi chuyển đến đầu quân cho Lão phu nhân từ Milan vào năm 2011, Pirlo chơi khá hay và trở thành cầu thủ trụ cột trong đội hình Juve. Mùa giải năm nay, tiền vệ 34 tuổi người Italy đóng góp 4 bàn thắng cho đội bóng thành Turin sau 21 trận ra sân ở Serie A.

Mikel muốn chia tay Chelsea

Mikel muốn rời Chelsea trong mùa hè tới.

Tuyển thủ người Nigeria lên tiếng muốn rời sân Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nguyên nhân là Mikel không có tương lai trong màu áo Chelsea do phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Hiện tại, nhiều CLB ở châu Âu muốn sở hữu Mikel, trong đó có Inter và Galatasaray.

Courtois sẽ trở lại Premier League mùa tới

Courtois có thể sớm trở lại Chelsea.

Trang Sky Sports đăng tải buổi phỏng vấn mới đây của Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo. Tại buổi trả lời trước giới truyền thông, người đứng đầu đội chủ sân Vicente Calderon tin rằng Courtois sẽ trở lại Anh thi đấu mùa tới. 3 mùa giải qua, thủ môn người Bỉ khoác áo Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Trước đó, Courtois khẳng định chỉ trở về chơi cho CLB thành London nếu được thường xuyên ra sân trong đội hình chính.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm