Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho sẵn sàng lắng nghe lời hỏi mua Oscar, Hazard

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định sẵn sàng lắng nghe đề nghị của PSG dành cho 2 tiền vệ ngôi sao Oscar và Hazard, nhưng với giá thấp nhất… 300 triệu bảng.

Báo chí Pháp rầm rộ đưa tin PSG đang chuẩn bị sẵn 90 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả 2 tiền vệ Oscar và Hazard. Trong khi đó, một số cầu thủ của đội bóng thành Paris như Lucas và Cabaye cũng ra sức lôi kéo bộ đôi ngôi sao của The Blues về với sân Parc des Princes.

Chelsea dùng 40 triệu bảng nâng cấp hàng công

HLV Mourinho để mắt đến tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid và sẵn sàng trả 40 triệu bảng nhằm có chữ ký của chân sút hàng đầu La Liga mùa này.

Trong bối cảnh Chelsea và PSG sẽ chạm trán nhau ở tứ kết Champions League mùa này, cũng có thể xem đây là động thái đội bóng Pháp làm rối loạn đội chủ sân Stamford Bridge. Đó là lý do HLV Mourinho khẳng định ông không quan tâm đến những tin đồn kiểu này.

Oscar và Hazard đang là chìa khóa trong thành công của Chelsea mùa này. Ảnh
Oscar và Hazard đang là chìa khóa trong thành công của Chelsea mùa này. Ảnh PAI/AP

Tất nhiên, Chelsea và Mourinho chẳng đời nào chịu bán 2 nhân tố đang là chìa khóa thành công của đội chủ sân Stamford Bridge mùa này. Song trước hành động khiêu khích của PSG, Mourinho cũng có cách đáp trả đúng với phong cách của “Người đặc biệt”.

“Tôi sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ phía PSG. Nếu họ đưa ra cái giá 300 triệu bảng, chắc chắn nó sẽ khiến Chelsea phải cân nhắc”, chiến lược gia người Bồ nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Crystal Palace.

Ai cũng biết đây chỉ là cách “đuổi khéo” PSG từ miệng Jose Mourinho. Cần biết rằng khi luật công bằng tài chính được áp dụng, gã khổng lồ thành Paris chắc chắn không thể đáp ứng được số tiền trên trời mà Mourinho vừa đưa ra.

Mùa này, Hazard đang là chân sút hàng đầu tại Chelsea với 16 bàn thắng ghi được ở mọi đấu trường, trong khi Oscar cũng đã có 11 lần lập công.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm